Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lính Mỹ cứu trợ sau bão vào top ảnh ấn tượng tuần

Lính Hải quân Mỹ giải cứu 2 chú chó mắc kẹt tại một trường tiểu học trong trận lụt lịch sử do siêu bão Harvey gây ra vào top ảnh ấn tượng tuần.

Quan doi My cuu tro lut bao anh 1
Xe thiết giáp của Thủy quân lục chiến Mỹ chở hàng cứu trợ cho các hộ dân bị cô lập do ngập lụt ở Orange, bang Texas. Siêu bão Harvey quét qua bang Texas vào ngày 25/8 gây thiệt hại nặng về tài sản và con người. Đây là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào nước Mỹ trong một thập kỷ qua. Ảnh: Thủy quân lục chiến Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 2
Một lính Hải quân Mỹ giải cứu 2 chú chó mắc kẹt tại Trường Tiểu học Pine Forrest. Sau khi càn quét bang Texas, siêu bão Harvey trút lượng mưa chưa từng có nhấn chìm thành phố Houston trên diện rộng. Ảnh: Hải quân Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 3
2 lính Thủy quân lục chiến Mỹ lội qua con đường ngập nước mang theo hàng cứu trợ cho một gia đình bị cô lập do lụt. Theo NBC News, tính đến ngày 6/9, ít nhất 69 người đã tử vong tại bang Texas, con số này còn có thể tăng thêm. Ảnh: Thủy quân lục chiến Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 4
Cậu bé làm động tác cảm ơn một lính Hải quân Mỹ đến giải cứu nhóm người mắc kẹt bằng trực thăng. Theo Bộ An toàn Công cộng Texas, khoảng 13.000 người đã được giải cứu khỏi các vị trí mắc kẹt, 30.000 người khác được di dời đến nơi an toàn. Ảnh: Hải quân Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 5
Các binh sĩ Không quân Mỹ đang gấp rút chuyển nước đóng chai lên trực thăng để nhanh chóng đưa đến những khu vực người dân bị cô lập do mưa lũ, thiếu nước sinh hoạt. Ảnh: Không quân Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 6
Một tình nguyện viên đang chăm chú theo dõi các binh sĩ xếp hàng hóa cứu trợ lên xe để nhanh chóng đến những điểm nóng. Cũng theo Bộ An toàn Công cộng Texas, 185.000 ngôi nhà bị hưng hỏng, 9.000 căn nhà bị phá hủy hoàn toàn trong siêu bão Harvey. Ảnh: Quân đội Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 7
Trực thăng MH-60 Black Hawk, thuộc Trung đoàn Không vận đặc biệt 160 trong một buổi huấn luyện tại căn cứ Gray, Washington. Ảnh: Thủy quân lục chiến Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 8
Hình ảnh cực quang tuyệt đẹp khi tàu khu trục USS Oscar Austin (DDG-79), lớp Arleigh Burke vượt qua Vòng Bắc cực. Ảnh: Hải quân Mỹ.
Quan doi My cuu tro lut bao anh 9
Binh sĩ thuộc Sư đoàn dù 101 bắn súng máy M249 trong một nhiệm vụ huấn luyện ở Djibouti, châu Phi. Ảnh: Không quân Mỹ.
Hashtag tuần qua: Thế giới quay cuồng trong bão lũ thảm khốc Nhiều khu vực ở Trung Quốc, Mỹ và các nước Nam Á chứng kiến sức tàn phá khủng khiếp của hàng loạt cơn bão và trận lũ lụt lịch sử mà biến đổi khí hậu là một phần nguyên nhân.

Dân Caribe kể lại cảnh 'như phim kinh dị' giữa siêu bão Irma

Nhà cửa tốc mái, xe cộ bị thổi bay, đối với người dân vùng Caribe, cơn bão Irma vừa tràn qua chẳng khác nào bộ phim kinh dị mà họ không bao giờ muốn xem.

Canh tuong hoang tan sau sieu bao Irma hinh anh

Cảnh tượng hoang tàn sau siêu bão Irma

0

Hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, ngập lụt khắp nơi và hệ thống điện bị hỏng, bão Irma đang gây ra hậu quả tàn khốc tại những hòn đảo trên Đại Tây Dương.

‘Qua bom hen gio’ o chau Au hinh anh

‘Quả bom hẹn giờ’ ở châu Âu

0

Đại dịch Covid-19 đã phơi bày nhiều điểm yếu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, các nước không còn nhiều thời gian để khắc phục những lỗ hổng này.

Trung Hiếu

Bạn có thể quan tâm