Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi mặc hở bạo, Tường Vy diện kín bưng

Hai người đẹp gây chú ý tại sự kiện khai trương cửa hàng Duy Vertu với hình ảnh gợi cảm, đầy sức hút.

Được đánh giá là người mẫu gợi cảm nhất nhì showbiz Việt hiện nay, Linh Chi luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời và nổi bật. Ngày 17/10, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 tiếp tục trở thành điểm nhấn tại sự kiện khai trương cửa hàng chuyên bán các sản phẩm điện thoại Vertu đã qua sử dụng ở TP.HCM.

Cô diện bộ vest tông màu đỏ bắt mắt, để lộ vòng 1 không nội y gợi cảm, thu hút sự chú ý của cánh truyền thông và đông đảo khách mời. Kể từ sau khi công khai phẫu thuật nâng ngực, người đẹp tự tin hơn khi diện những bộ cánh hở bạo, cắt xẻ tại ngực áo tạo điểm nhấn hấp dẫn. Gu thời trang sexy giúp á hậu trở thành tâm điểm chú ý của các sự kiện quy tụ dàn mỹ nữ showbiz Việt.

Linh Chi diện bộ vest tông màu đỏ bắt mắt, khoe vòng 1 không nội y. Kể từ sau khi công khai phẫu thuật nâng ngực, người đẹp tự tin hơn khi diện những bộ cánh hở bạo, cắt xẻ tại ngực áo tạo điểm nhấn hấp dẫn. Gu thời trang tinh tế giúp người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của các sự kiện quy tụ dàn mỹ nữ showbiz Việt.

Tham dự sự kiện có dàn người mẫu Venus. Các chân dài xinh đẹp nổi bật trong những bộ cánh bắt mắt, phát huy lợi thế vóc dáng quyến rũ. Minh Thư diện đầm xanh tối giản, bó sát tôn đường cong cơ thể. Tường Vy khá kín đáo với mốt áo sơ mi quần âu thanh lịch. Trương Mỹ Nhân chọn phong cách nữ tính và Lê Hà hiện đại với vest không tay. Kỳ Hân - chân dài trẻ nhất Venus - trông đầy sức hút trong bộ đầm jersy tối màu, bó sát đường cong.

Kỳ Hân diện bộ đầm ôm khoe vóc dáng.
Kỳ Hân thân thiết cùng hoa hậu Tường Vy.
Kỳ Hân thân thiết cùng Tường Vy.
Người mẫu Lê Hà và Trương Mỹ Nhân tại sự kiện.
Minh Thư diện đầm ôm dáng, khoe đường cong hoàn mỹ kém cạnh các đồng nghiệp xinh đẹp.
Minh Thư diện đầm ôm dáng, khoe đường cong hoàn.

Không chỉ là khách hàng của Duy Vertu, dàn chân dài Venus còn là chỗ thân thiết với người quản lý. Chính vì thế, các cô gái xinh đẹp đã đến ủng hộ cửa hàng nhân dịp khai trương. Dàn chân dài cho biết, họ yêu thích các mẫu điện thoại tại đây vì kiểu dáng phù hợp với hình ảnh sang trọng, gợi cảm và thanh lịch mà các cô gái đang hướng đến.

Linh Chi và Kỳ Hân đọ dáng gợi cảm. Hai chân dài dùng Vertu đôi dòng signature S yellow Gold Full Diamonds có giá 120.000 USD, giá đã qua sử dụng tại Duy Vertu là 1 tỷ đồng.
Võ Cảnh và Hoàng Dũng bảnh bao tại sự kiện. Cả hai cầm điện thoại Vertu gold có giá hơn 200 triệu đồng.
MC Huyền Ny diện bộ cánh màu pastel cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp dự tiệc khai trương.
Linh Chi thân thiết bên ông chủ cửa hàng Duy Vertu.
Các người đẹp Venus khoe sắc tại dự sự kiện.

Thông tin cửa hàng:

Cửa hàng Duy Vertu:

Địa chỉ: Số 47 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 08 352 33333

Hotline: 0996999999 - 0976 456789

Facebook tại đâytại đây.

Tư liệu: Duy Vertu

Bạn có thể quan tâm