Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard ước Ronaldo trở lại Man Utd

Tiền vệ người Anh cho biết đội chủ sân Old Trafford sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào đón nếu Cristiano Ronaldo muốn trở lại.

Không hy vọng Juventus sẽ để Cristiano Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng Jesse Lingard cho biết Man Utd luôn dành một vị trí trong đội hình nếu CR7 có ý định trở về Anh thi đấu.

"Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thập kỷ qua. Tôi thực sự vui mừng nếu Man United ký hợp đồng với anh ấy một lần nữa", Lingard chia sẻ với Mirror.

Ronaldo tro lai MU anh 1
Ronaldo xoa đầu Lingard trong chuyến thăm lò đào tạo trẻ của Man Utd vào năm 2003.

"Ronaldo từng ở đây, và tất cả vẫn sẽ chào đón khi anh ấy quay lại. Hồi tôi còn là cậu bé, anh ấy đã làm được những điều tuyệt vời cùng Man United. Thật vui nếu tôi được sát cánh cùng Ronaldo", tiền vệ sinh năm 1992 nói thêm.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ Jesse Lingard đặc biệt yêu thích. Tiếc rằng khi Lingard có vị trí trong đội hình của Man Utd, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không còn chơi cho Man Utd.

Ronaldo rời Old Trafford vào hè 2009 để đầu quân cho Real Madrid. Sau 9 năm cống hiến và giúp đội bóng Hoàng gia giành nhiều danh hiệu, nổi bật là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp vào các năm 2016, 2017 và 2018, CR7 quyết định tìm kiếm thử thách mới tại giải vô địch quốc gia Italy.

Ronaldo tro lai MU anh 2
Ronaldo đang hạnh phúc tại Juventus và không có ý định ra đi.

Tiền đạo sinh năm 1985 không mất nhiều thời gian để thích nghi với Serie A. Anh ghi 20 bàn, kiến tạo 8 lần giúp Juventus giành scudetto sớm 5 vòng đấu.

Sau thất bại ở tứ kết Champions League, nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo cảm thấy thất vọng và muốn rời Juventus. Tuy nhiên, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng dập tắt những tin đồn bằng tuyên bố "100% ở lại sân Allianz" trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Serie A của đội bóng thành Turin.

Ronaldo cáu gắt, vứt băng đội trưởng vì bị cướp bàn thắng để đời Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha năm 2010, Cristiano Ronaldo Ronaldo thực hiện pha rê bóng và dứt điểm ngoạn mục, song mọi thứ đã phá sản vì sự xuất hiện của Nani.

Ronaldo và những cầu thủ đượm buồn khi xé lưới đội bóng cũ

Thay vì ăn mừng cuồng nhiệt như Luis Suarez, Cristiano Ronaldo, Robin van Persie hay Mohamed Salah chọn cách tôn trọng đội bóng cũ khi ghi bàn.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm