Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard tiết lộ Pogba được HLV Solskjaer ưu ái

Với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, nhà vô địch World Cup đang đạt phong độ cao nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Paul Pogba là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong những ngày đầu Ole Solskjaer trở lại Man Utd dưới vai trò huấn luyện viên. Cầu thủ sinh năm 1993 như được hồi sinh, trở thành ngôi sao sáng nhất của "Quỷ đỏ" trong 3 chiến thắng trước Cardiff, Huddersfield và Bournemouth.

Đồng đội của Pogba, người cũng có được 2 bàn thắng, Jesse Lingard chia sẻ: "Đây chắc chắn là Paul mà tôi từng biết. Tôi đã chứng kiến anh ấy thi đấu qua nhiều cấp độ khác nhau và cuối cùng Pogba cũng trở lại là người mà chúng tôi từng biết".

Man Utd,  Solskjaer,  Paul Pogba,  top 4 anh 1
Lingard và Pogba đang có phong độ tốt dưới thời HLV Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

"Paul đang thưởng thức thứ bóng đá của chính mình. Anh ấy được thể hiện bản thân ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái sở trường. Pogba có quyền tự do để làm mọi thứ. Anh ấy luôn tiến lên vị trí đó và ghi bàn. Ole đã ủng hộ Pogba 100%. Ông ấy mang đến sự tự tin, cho phép Pogba chơi tự do và làm những gì tốt nhất có thể", tiền vệ người Anh tiết lộ.

Chiến thắng trước Bournemouth là trận đấu thứ 3 mà HLV Solskjaer nắm quyền tại sân Old Trafford. Man Utd đã ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới 3 lần. Trong đó, Pogba là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với 4 pha lập công.

Trước "sát thủ có gương mặt trẻ thơ", chỉ Sir Matt Busby và Jose Mourinho là 2 vị chiến lược gia giành chiến thắng trong 3 trận mở màn. Jesse Lingard cho rằng thuyền trưởng người Na Uy là chìa khóa gỡ bỏ xiềng xích, giúp "Quỷ đỏ" thi đấu tấn công một cách phóng khoáng.

"Nếu chúng tôi tiếp cận trận đấu với cái cách cả đội đã làm trong 3 cuộc đối đầu vừa qua, Man Utd sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi có được sự tự tin áp đảo các đối thủ. Tâm lý đó rất quan trọng", Lingard kỳ vọng vào 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle trong trận đấu đầu tiên của năm 2019.

Anh nói thêm: "Ole bảo chúng tôi đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ lúc bóng lăn, dồn ép đối thủ và đảm bảo Man Utd ghi bàn thắng dẫn trước. Ông ấy nói khoảng thời gian 15-20 phút đầu có thể quyết định kết quả trận đấu".

Rạng sáng 3/1 tới, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân của Newcastle trước khi đối đầu với Reading trong khuôn khổ FA Cup 2 ngày sau đó. Đây sẽ là sự chuẩn bị hoàn hảo để Paul Pogba cùng các đồng đội bước vào trận đại chiến với Tottenham ở vòng 22 Premier League.

Man Utd,  Solskjaer,  Paul Pogba,  top 4 anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Solskjaer không ngại nhận lời chỉ trích của huyền thoại MU HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin và thoải mái khi được truyền thông hỏi về việc phải nhận những lời chỉ trích của các cựu cầu thủ Man Utd trong tương lai.

Top 10 sự kiện, nhân vật bóng đá quốc tế 2018

Năm 2018 đã trôi qua đầy biến động với bóng đá thế giới. Người giành vinh quang, kẻ suy thoái trong tủi hổ, kẻ bị phế truất, và những giọt nước mắt đã rơi.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm