Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Pogba không cần phô trương'

Vị chiến lược gia người Na Uy cho rằng màn trình diễn của Pogba trong trận đấu gặp Bournemouth đã khẳng định anh không cần phô trương để chứng minh giá trị bản thân.

Rạng sáng 31/12, Man Utd giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong đó, Paul Pogba ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, góp công lớn vào kết quả 4-1 trước Bournemouth.

"Đó là hiệu suất hàng đầu đến từ một tiền vệ, thành quả của tốc độ và ý thức làm việc. Pogba không cần phô trương. Đó là những cú chạm, chuyền, di chuyển và cậu ấy đang ở trạng thái tốt nhất", HLV Solskjaer chia sẻ.

Paul Pogba,  Man Utd vs Bournemouth,  Ole Solskjaer,  Rashford anh 1
Pogba đang thi đấu tuyệt hay dưới thời HLV Ole Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Ông nói thêm: "Có thể cậu ấy sẽ làm tốt hơn nữa. Thế nhưng, chúng ta không nên đòi hỏi ở Pogba quá nhiều". Với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, tiền vệ người Pháp đang có tháng thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp.

Một điểm chung trong 3 trận đấu vừa qua của Man Utd là họ đều thắng với cách biệt lớn, song không thể giữ sạch lưới. Ở cuộc đối đầu với Bournemouth, Eric Bailly là người phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống vào bóng liều lĩnh với Ryan Fraser.

"Cậu ấy biết rằng mình đã nhầm lẫn. Bailly nghĩ cậu ấy sẽ giành được bóng nên không có khiếu nại gì về quyết định của trọng tài", vị chiến lược gia người Na Uy giải thích. Theo đó, hậu vệ người Bờ Biển Ngà sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Newcastle, Reading và Tottenham.

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" là phương án chữa cháy của ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khi chưa thể tìm được HLV tầm cỡ thay thế Jose Mourinho. Song, cựu danh thủ "Quỷ đỏ" đang chứng minh mình xứng đáng với cơ hội được ký hợp đồng toàn thời gian.

Solskjaer rất muốn và hy vọng được xem xét gắn bó lâu dài với Man Utd. Ông nói: "Man Utd muốn tấn công. Chúng tôi đã thi đấu trên sân nhà 2 trận liên tiếp và muốn mang lại niềm vui cho các cổ động viên trên khán đài. Man Utd đã có những cầu thủ giỏi. Họ muốn học hỏi và cải thiện. Tôi chỉ muốn đóng góp một chút trong những tháng ngày làm việc tại đây".

"Quỷ đỏ" sẽ mở đầu năm mới với chuyến làm khách đến sân của Newcastle vào ngày 3/1 tới. Sau đó, họ sẽ đối đầu Reading tại FA Cup trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Tottenham.

Paul Pogba,  Man Utd vs Bournemouth,  Ole Solskjaer,  Rashford anh 2
HLV Solskjaer không ngại nhận lời chỉ trích của huyền thoại MU HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin và thoải mái khi được truyền thông hỏi về việc phải nhận những lời chỉ trích của các cựu cầu thủ Man Utd trong tương lai.

Pogba: 'Bây giờ chúng tôi mới đá đúng với đẳng cấp của Man United'

Tiền vệ người Pháp không tiếc lời ca ngợi đồng đội sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước đối thủ Bournemouth tại vòng 20 Premier League diễn ra sáng 31/12.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm