Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard ghi bàn trận thứ 4 liên tiếp

Bàn thắng của Jesse Lingard không thể giúp West Ham giành một điểm trước Newcastle ở vòng 32 Premier League tối 17/4 (giờ Hà Nội).

Lingard anh 1

Phút 80, Lingard nhận trọng trách thực hiện quả 11 m cho West Ham. Trước đó, một cầu thủ Newcastle để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trọng tài xem VAR và thổi penalty cho đội khách. Đây là cơ hội để West Ham ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Lingard anh 2

Cú sút của Lingard bị thủ môn Newcastle đoán đúng hướng. Tuy nhiên, bóng đủ căng và hiểm để vào lưới. West Ham bất ngờ gỡ hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Chỉ 2 phút sau, đội khách tiếp tục nhận bàn thua. 3-2 là tỷ số sau cùng của trận này.

Lingard anh 3

Lingard lại ghi bàn tại Premier League. Đây là trận thứ 4 liên tiếp tiền vệ thuộc biên chế MU "nổ súng" cho West Ham. Trong 7 trận liền, Lingard đều ghi bàn hoặc kiến tạo cho West Ham. Đây là hiệu suất không cầu thủ nào ở Premier League mùa này sánh được.

Lingard anh 4

Lingard đã ghi 9 bàn sau 10 trận ra sân cho West Ham ở Premier League 2020/21. Đây là mùa giải Lingard ghi bàn nhiều nhất sự nghiệp. Mùa 2017/18, tiền vệ sinh năm 1992 ghi 8 bàn, nhưng cần đến 33 trận ra sân.

Lingard anh 5

Lingard tỏa sáng, nhưng West Ham không thể giành kết quả tốt. Sau 2 trận thắng liên tiếp, "The Hammers" trở lại mặt đất. Đây là lần thứ 2 Lingard thất bại trong màu áo West Ham. Trước đó, tiền vệ trưởng thành ở lò Carrington đã gục ngã trước Man City.

Lingard anh 6

Cuối trận, Lingard chấn thương và rời sân với những bước đi tập tễnh. Tiền vệ mang áo số 11 có thể bị căng cơ sau những phút hoạt động liên tục.

Lingard anh 7

HLV Moyes lắc đầu khi Lingard chấn thương. Trong trường hợp Lingard chấn thương nặng, West Ham bị giáng đòn mạnh cho tham vọng cạnh tranh vị trí dự Champions League.

Lingard anh 8

West Ham vẫn xếp thứ 4 sau trận thua trên sân Newcastle. Tuy nhiên, "The Hammers" còn hơn Chelsea một điểm, Liverpool 3 điểm và thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận.

'Lingard đã tìm lại chính mình' Huấn luyện viên Ole Solskjaer của MU đánh giá cao Jesse Lingard và đồng nghiệp David Moyes bên phía West Ham trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 2h15 ngày 15/3.

Lingard không cứu nổi West Ham

Jesse Lingard ghi bàn trong trận thua 2-3 của West Ham trước Newcastle ở vòng 32 Premier League tối 17/4 (giờ Hà Nội).

HLV Solskjaer: 'Lingard rất xuất sắc'

HLV Ole Gunnar Solskjaer không tiếc lời khen Jesse Lingard khi chứng kiến học trò hồi sinh trong màu áo West Ham.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm