Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard cạnh tranh giải thưởng với Bruno Fernandes

Màn trình diễn ấn tượng cùng West Ham giúp Jesse Lingard có tên trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất tháng 2 Premier League 2020/21.

Tối 5/3 (giờ Hà Nội), trang chủ Premier League công bố danh sách rút gọn cho giải cầu thủ hay nhất tháng 2 gồm Joachim Andersen (Fulham), Harvey Barnes (Leicester), Joao Cancelo, Ilkay Gundogan (Man City), Bruno Fernandes (MU), Jesse Lingard (West Ham), Ruben Neves (Wolves) và Raphinha (Leeds).

Lingard có lần đầu tiên được đề cử cho giải thưởng hay nhất tháng ở Premier League 2020/21. Trong tháng 2, tiền vệ của West Ham chơi 5 trận, ghi 3 bàn và có một kiến tạo. Lingard thể hiện phong độ thuyết phục khi gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ MU.

Lingard anh 1

Lingard có màn khởi đầu ấn tượng cùng West Ham. Ảnh: Getty.

Fernandes ra sân 5 trận, ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo. Tiền vệ MU là ứng cử viên số một cho giải thưởng tháng này. Vào tháng 11 và 12 năm ngoái, Fernandes cũng được vinh danh. Anh là cầu thủ đầu tiên thắng 4 giải cầu thủ hay nhất tháng của Premier League trong một năm dương lịch (2020).

Tiền vệ Gundogan là người gần nhất thắng giải cầu thủ hay nhất tháng. Trong tháng 2, ngôi sao người Đức ghi 4 bàn và có một kiến tạo.

Anderson, Barnes, Cancelo, Neves và Raphinha đều thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, theo 90 Min, giải thưởng tháng này chỉ là cuộc đua giữa Fernandes, Gundogan và Lingard.

Bên cạnh giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng, trang chủ Premier League công bố nhóm đề cử cho hạng mục HLV gồm: Nuno Santo (Wolves), Pep Guardiola (Man City), Scott Parker (Fulham) và Thomas Tuchel (Chelsea).

Pep đang có lợi thế khi giúp Man City toàn thắng 6 trận. Trong khi đó, Tuchel gây ấn tượng ngay sau khi ngồi "ghế nóng" Chelsea. Ông cùng "The Blues" thi đấu 5 trận, thắng 3 và hòa 2.

Phản ứng của Lingard sau khi đưa West Ham vào top 4 Cựu tiền vệ MU bày tỏ niềm vui sau khi ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 cho West Ham trước Tottenham ở vòng 25 Premier League hôm 21/2.

MU ra giá bán Jesse Lingard

Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay tiền vệ sinh năm 1992 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đồng đội hưởng ứng màn ăn mừng của Lingard

Chỉ sau thời gian ngắn, Lingard đã trở thành ngôi sao trên sân và trong phòng thay đồ của West Ham.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm