Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội hưởng ứng màn ăn mừng của Lingard

Chỉ sau thời gian ngắn, Lingard đã trở thành ngôi sao trên sân và trong phòng thay đồ của West Ham.

Ngay sau khi chuyển đến khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, Jesse Lingard đã mang đến những hiệu ứng tích cực cho CLB thành London.

Ở trận gần nhất, cầu thủ người Anh ghi một bàn giúp West Ham đánh bại Tottenham 2-1. Sau khi lập công, Lingard trình diễn kiểu ăn mừng nhún nhảy mang thương hiệu. Đồng đội của anh cũng chạy đến để hưởng ứng.

Trên trang cá nhân, Declan Rice đăng tấm hình vui nhộn đã được CĐV chỉnh sửa, kèm dòng chia sẻ: "Nhóm nhạc của chúng tôi tới đây". Tiền đạo Michail Antonio thậm chí đặt tên cho nhóm của Lingard là "Backstreet Moyes". Đây là cái tên gộp từ HLV David Moyes và nhóm nhạc Backstreet Boys lừng danh.

Dong doi huong ung man an mung nhun nhay cua Lingard anh 1

Lingard hòa nhập nhanh với đồng đội mới.

Rice dành lời khen ngợi cho Lingard, đồng thời hy vọng đồng đội sinh năm 1992 có thể gắn bó lâu dài với West Ham: "Lingard vẫn luôn là cầu thủ hàng đầu. Khi chơi với ngôi sao như Lingard, anh ấy có thể cầm bóng chắc chắn, xử lý tốt trong không gian hẹp, từ đó giảm áp lực đáng kể cho đồng đội phía sau".

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi đưa bóng cho Lingard. Mọi người đều yêu quý anh ấy. Tôi hy vọng Lingard có thể tiếp tục cống hiến cho West Ham, ít nhất ở mùa giải tiếp theo", đội phó của "The Hammers" cho biết.

Lingard đã ghi 3 bàn trong 4 lần ra sân cho West Ham mùa này, bằng với những gì anh có trong 36 trận khoác áo MU dưới thời HLV Solskjaer. Đội chủ sân Olympic có thể chờ đến hè 2021 để có thể sở hữu Lingard dưới dạng tự do, khi hợp đồng của cầu thủ này với MU hết hạn.

Phản ứng của Lingard sau khi đưa West Ham vào top 4 Cựu tiền vệ MU bày tỏ niềm vui sau khi ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 cho West Ham trước Tottenham ở vòng 25 Premier League hôm 21/2.

Lingard khiến Mourinho nhận 3 thống kê tệ

Pha lập công của Jesse Lingard vào lưới Tottenham tối 21/2 mang về 3 điểm cho West Ham, đồng thời khiến Jose Mourinho nhận những thống kê tệ.

Lingard cười tình huống bàn chiến thuật của Son Heung-min

Tiền vệ người Anh có khoảnh khắc hài hước trong trận thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham ở vòng 25 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm