Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard bắt chước kiểu ăn mừng của Ronaldo

Tiền vệ sinh năm 1992 khiến CĐV thích thú khi kết hợp kiểu ăn mừng của bản thân với đàn anh Cristiano Ronaldo trong trận thắng Andorra ở vòng loại World Cup đêm 5/9 (giờ Hà Nội).

Phút 18 , Bukayo Saka xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện đường căng ngang cho Patrick Bamford. Bóng đập chân một hậu vệ bên phía Andorra rồi tìm đến đúng vị trí của Jesse Lingard. Tiền vệ sinh năm 1992 khống chế rồi tung cú sút chéo góc mở tỷ số.

Sau khi ghi bàn, Lingard chạy về phía cột cờ góc để ăn mừng. Anh thực hiện kiểu ăn mừng "Siu" mang thương hiệu của đàn anh Cristiano Ronaldo trong tiếng hò reo của CĐV tại Wembley.

"Tôi và Mason Mount đã bàn bạc trước về cách ăn mừng. Tôi muốn kết hợp màn ăn mừng của mình với Ronaldo. Anh ấy chắc chắn sẽ giúp ích cho Man Utd", Metro dẫn phát biểu của Lingard.

Lingard an mung nhu Ronaldo anh 1

"Một món quà chào mừng nhỏ dành cho Ronaldo", Lingard giải thích hành động ăn mừng theo kiểu của siêu sao sinh năm 1985. Ảnh: Reuters.

Theo thống kê của Opta, đây là pha lập công đầu tiên của Lingard cho tuyển quốc gia Anh sau 1.022 ngày trước (vào lưới Croatia). Cả 3 bàn gần nhất của cầu thủ này cho "Tam sư" đều được ghi tại Wembley.

Ronaldo là thần tượng của Lingard từ khi còn là một cậu bé. Ở mùa này, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ có cơ hội sát cánh cùng siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Manchester United.

Ở trận này, Lingard thi đấu trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh phải. Anh thường xuyên bó vào trung lộ và thực hiện những tình huống chạy chỗ thông minh.

Cũng trong hiệp một, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd còn có một pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đội khách. Tuy nhiên, bàn thắng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng với pha lập công nâng tỷ số lên 3-0. Anh có thêm đường kiến tạo để Bukayo Saka ấn định thắng lợi 4-0 cho "Tam sư".

Lingard vẫn chưa được ra sân cho MU ở mùa giải 2021/22. Cơ hội thi đấu của tiền vệ người Anh gia tăng sau khi "Quỷ đỏ" bán đứt Daniel James cho Leeds với giá 29,1 triệu euro trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Lý do HLV Southgate đưa Lingard trở lại tuyển Anh Huấn luyện viên Gareth Southgate giải thích quyết định triệu tập tiền vệ của MU cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9.

Cách tiêu tiền của 6 CLB lớn Premier League trong hè 2021

Người hâm mộ bất ngờ khi Arsenal là đội bóng chịu chi nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm