Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily James táo bạo với mốt lộ nội y

Trên thảm đỏ buổi ra mắt phim mới đây, Lily James nhiều lần phải chỉnh trang phục để tránh tình huống hớ hênh trước ống kính.

Lily James lo bra anh 3

Mẫu váy cúp ngực được phối cùng nội y tông trắng. Chi tiết này khiến tạo hình của nữ diễn viên thêm quyến rũ. Tuy nhiên, thiết kế khiến cô gặp bất tiện. Trong quá trình di chuyển trên thảm đỏ, Lily James nhiều lần phải dùng tay điều chỉnh váy để tránh tình huống hở hang, nhạy cảm. Ảnh: Wire Image.

Lily James lo bra anh 10

Xu hướng diện trang phục để lộ nội y gắn liền với phong cách Y2K. Kiểu ăn mặc gợi cảm này từng xuất hiện trong show diễn Xuân - Hè 1997 của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Trong quá trình làm việc tại Gucci, Tom Ford tạo nên cơn sốt khi giới thiệu những mẫu quần lộ dây. Ảnh: Versace.

Emily Ratajkowski diện mốt giấu quần ở Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York 2023 có nhiều nghệ sĩ góp mặt như Lindsay Lohan, Emily Ratajkowski, Brie Larson, Emma Roberts.

Tuổi 30 của Ahn So Hee

Ahn So Hee duy trì ngoại hình tươi trẻ với các thói quen dưỡng da. Cô chăm chỉ tập luyện để có thân hình thon gọn.

Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em

Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm