Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily James - mỹ nhân hẹn hò 'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans

Có nhiều hình ảnh đi chơi riêng cùng Chris Evans, nhưng khi được hỏi, nữ diễn viên 31 tuổi từ chối trả lời về chuyện hẹn hò.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 1

Diễn viên Lily James vừa xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 10 với hình ảnh tươi trẻ, quyến rũ ở tuổi 31. Trong bộ ảnh mới, sao phim Cinderella gây ấn tượng khi diện trang phục gợi cảm, thoải mái tạo dáng bên các vật dụng cũ kỹ. Ảnh: HB.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 8

Lily James là bóng hồng nước Anh được người hâm mộ nhận định có nhan sắc dễ dàng làm lu mờ mỹ nhân đứng cạnh. Cô tham gia sự nghiệp điện ảnh khá muộn, sau khi tốt nghiệp diễn xuất ở trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall hồi năm 2010. Dù làm diễn viên ở khi đã ở tuổi 21, khá muộn so với các ngôi sao cùng thời, cô vẫn nhanh chóng ghi dấu ấn qua loạt phim truyền hình Just William, Secret Diary of Call Girl... Ảnh: Getty.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 9

Vai diễn Cinderella trong bộ phim cùng tên đã đưa tên tuổi Lily James vươn đến phạm vi toàn cầu. Nàng Lọ Lem với vòng eo siêu thực 43 cm từng là đề tài gây xôn xao truyền thông. Mặt khác, vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt dịu dàng và đầy nét mộng mơ lại hoàn toàn chinh phục khán giả và các nhà phê bình, giúp Lily James được công nhận giống như công chúa Disney bước ra từ đời thực. Ảnh: Variety.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 10

Sau vai diễn Lọ Lem, Lily James nhanh chóng khẳng định mình là diễn viên đa năng, không bị đóng khung vào dạng vai diễn nào. Cô chấp nhận cởi trên màn ảnh, hóa thân thành những nhân vật có nhiều tính cánh khác nhau, điển hình là tiểu thư mạnh mẽ trong Pride & Prejudice, điệp viên quyến rũ ở The Exception... Ảnh: Getty.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 13

Tuy thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng ngoài đời Lily James là người sống khá kín tiếng, ít khi bị paparazzi phát hiện ra ngoài với người yêu. Chính cô cũng hiếm khi lên tiếng nói về chuyện tình cảm, hạn chế giao tiếp với truyền thông. Mùa dịch Covid-19, cuộc trò chuyện với Harper's Bazaar là lần hiếm hoi sao phim The Exception chia sẻ với người hâm mộ, nhưng cũng cố gắng tránh đề cập việc hẹn hò. Ảnh: Instagram.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 14

Trước đó, đầu tháng 7, Daily Mail ghi lại hình ảnh ngôi sao Captain America đi chơi riêng với Lily James. Cả hai cùng rời CLB Mark, Mayfair, London, Anh về cùng khách sạn nhưng lại vào hai cổng khác nhau, tránh sự nghi ngờ. Nhiều nguồn tin của tờ báo Anh khẳng định đôi tình nhân đã hẹn hò trong nhiều ngày. Ảnh: BackGrid.

Lily James xuat hien tren tap chi anh 15

Vài ngày sau, Daily Mail tiếp tục đăng loạt ảnh Chris Evans và người yêu cùng dạo mát, nằm trên bãi cỏ trò chuyện vui vẻ ở công viên London. Song, đôi tình nhân chưa một lần lên tiếng. Tờ báo Anh bình luận họ không muốn bị soi mói chuyện đời tư. Ảnh: BackGrid.

Tuổi 32 của 'Bond girl' Ana de Armas

Ana de Armas nói háo hức chờ ngày "No Time to Die" ra mắt. Người đẹp Cuba cũng tâm sự nhớ nhà vì không thể rời Los Angeles giữa mùa dịch bệnh.

Bản sao của những tài tử, minh tinh huyền thoại ở Hollywood

Nhiều diễn viên thế hệ sau này có ngoại hình và nét diễn giống với các ngôi sao thời đại hoàng kim của Hollywood đến bất ngờ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm