Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của cầu thủ Arkadiusz Milik

Ngôi sao của câu lạc bộ Napoli đã quen biết và chung sống 8 năm với bạn gái người mẫu, nhà thiết kế thời trang Jessica Ziolek.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 1

Ngoài việc thi đấu trên sân cỏ, chuyện tình của chân sút Arkadiusz Milik thuộc câu lạc bộ (CLB) Napoli và người mẫu Jessica Ziolek là đề tài được fan bóng đá quan tâm. Mới đây trên The Sun, bạn đời của tiền đạo người Ba Lan chia sẻ với truyền thông những kỷ niệm lần đầu đôi tình nhân gặp gỡ. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 2

Hai người gặp nhau lần đầu tại trung tâm thương mại, lúc ấy Milik 17 tuổi. Jessica cho biết cô và bạn trai vừa gặp đã yêu, liên tục nhìn nhau dù chưa hề quen biết. "Mẹ nói có ai đó cứ nhìn tôi mãi. Lúc đầu bà không yên tâm, sợ con gái gặp điều không hay", Ziolek kể lại. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 4

Sau lần gặp ấy, đôi tình nhân có dịp trò chuyện trên mạng xã hội, sau đó là tiến đến hẹn hò. Yêu nhau được vài năm, Milik chuyển đến Đức thi đấu cho Bayern Leverkusen. Thời điểm đó, cô muốn đến sống cạnh bạn trai, phần vì muốn phát triển sự nghiệp ở Đức nhưng không được bố mẹ chấp nhận. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 5

"Tôi phải hoàn thành trung học trước khi sang ở với bạn trai. Mẹ tôi muốn mọi thứ phải thật ổn định, trước khi tôi có thể sống tự lập", người mẫu Ba Lan tâm sự. Hiện tại, Ziolek và chân sút 26 tuổi có 8 năm chung sống hạnh phúc, thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 6

Dịp sinh nhật bạn gái, Arek Milik nói lời tình cảm với người yêu: "Dù có đi bao xa, chúng ta vẫn ở bên nhau và mãi mãi là của nhau. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời anh", chân sút người Ba Lan nói. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 7

Mùa dịch Covid-19, đôi tình nhân thường xuyên ở cạnh nhau, cùng đăng ảnh và tận hưởng cuộc sống. Do là người mẫu trẻ, Jessica Ziolek luôn giữ được ngoại hình thon gọn, được khen đẹp đôi khi xuất hiện cạnh bạn trai. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cau thu nguoi mau anh 10

Arkadiusz Milik là chân sút người Ba Lan, từng tham gia đội tuyển quốc gia thi đấu World Cup. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi cho CLB Italy Napoli, thay thế cho Gonzalo Higuain với giá 35 triệu euro. Ngôi sao bóng đá 26 tuổi cho biết anh là fan lớn của C.Ronaldo và MU, luôn muốn được thi đấu cho CLB này. Ảnh: AP.

Tuổi 32 của 'Bond girl' Ana de Armas

Ana de Armas nói háo hức chờ ngày "No Time to Die" ra mắt. Người đẹp Cuba cũng tâm sự nhớ nhà vì không thể rời Los Angeles giữa mùa dịch bệnh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm