Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lilly Luta gợi cảm bên bạn diễn nam đóng chung phim kinh dị

Để hoàn thành đúng ý tưởng đôi tình nhân trở về sau buổi tiệc, nữ diễn viên cùng ê-kíp phải thức khuya để thực hiện những shoot ảnh mới.

Hai diễn viên chính trong phim Oan hồn vừa thực hiện bộ ảnh với chủ đề "After party". Trong bộ ảnh, Lilly Luta hóa thân thành cô gái sành điệu và quyến rũ cạnh người bạn diễn Troy Lê.
Bộ ảnh được thực hiện trên xe hơi vào lúc nửa đêm để đúng với ý tưởng của ê-kíp.
Troy Lê được biết đến thông qua vai diễn Cọc trong phim điện ảnh Mất xác. Với khả năng diễn xuất và đạo diễn phim, Troy Lê là một nhân tố mới trong lĩnh vực điện ảnh.
Quen thuộc với hình tượng gai góc và máu lạnh trong những bộ phim trước, để thực hiện những cảnh tình cảm trong bộ ảnh với Lilly Luta, Troy Lê ban đầu cảm thấy ngại ngùng và không thể diễn xuất được.
Trong khi đó Lilly Luta rất thoải mái diễn xuất bên bạn diễn. Cô cho biết: “Đối với tôi, anh Troy như một người anh nên tôi cảm thấy thoải mái khi chụp ảnh cùng".
Lilly Luta và Troy Lê đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Thái Lan trong bộ phim Oan hồn. Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Thái Lan và Việt Nam.

Tường Huy

Stylist: Pông Chuẩn
Photo: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm