Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lil'Wuyn, Ricky Star, Cris Phan bùng nổ trong MV 'Qua đây quẩy đi'

Bùng cháy năng lượng tuổi trẻ, MV “Qua đây quẩy đi” của Ricky Star, Lil'Wuyn và Cris Phan chinh phục khán giả nhờ ca từ sôi động, hình ảnh vui nhộn mỗi khi nhóm bạn gặp gỡ.

Chào hè rực rỡ, bộ ba nghệ sĩ trình làng sản phẩm lần đầu kết hợp về chủ đề tuổi trẻ bừng tỉnh năng lượng, luôn chào đón những người bạn mới với tinh thần mãi cháy. Ca khúc được phối bởi Masew, mang đến giai điệu bắt tai.

Qua day quay di,  Warrior anh 1

Lil'Wuyn, Ricky Star, Cris Phan lần đầu kết hợp sản xuất MV.

MV mở đầu bằng hình ảnh quen thuộc với các bạn trẻ mỗi sáng sớm hoặc khi cần tìm cảm hứng trong công việc. Song khi được nạp năng lượng và bắt tay nhau thể hiện tinh thần đội nhóm, cả ba như bừng tỉnh, sẵn sàng chiến đấu bất kể ngày đêm.

Qua day quay di,  Warrior anh 2

Khung cảnh dở khóc dở cười quen thuộc của nhiều người trẻ.

Từ đầu đến cuối MV là những cảnh quay hài hước, rộn ràng. Việc tái hiện, đánh trúng nhiều tình huống tương đồng cá tính bạn trẻ như tinh thần đồng đội, làm việc hết sức thể thao hết mình, tụ họp bạn bè chơi game “cháy máy”... khiến người xem hào hứng “replay” MV.

Điểm nhấn của MV còn là việc ba chàng nghệ sĩ không ngần ngại thể hiện diện mạo khác lạ so với ngày thường. Nếu trước đây chỉ được biết đến là streamer, thì lần này, Cris Phan xuất hiện như tay chơi guitar điệu nghệ. Ricky Star thử sức ở bộ môn thể thao nhiều bạn trẻ mến mộ và Lil'Wuyn liên tục truyền lửa ngày đêm cho đồng đội qua những câu rap sở trường. MV gồm nhiều hoạt động nhưng chuyển cảnh mượt mà nhờ ca từ gieo vần dẫn chuyện hợp lý, tạo không khí tưng bừng cho người xem.

Qua day quay di,  Warrior anh 3

MV mang tới thông điệp người trẻ hãy tiếp tục thổi bùng năng lượng và đam mê.

Lời bài hát được Ricky Star và Lil’Wuyn khéo léo đắp bồi tinh thần tuổi trẻ, mang đến nguồn năng lượng tích cực: “Mình còn trẻ còn sức khả năng thì cứ điên rồ, biến thành thật những thứ mà họ luôn muốn nghĩ là mơ hồ”, “Luôn hoan nghênh những người mới đến, trong tư thế sẵn sàng thổi bùng nhiệt huyết cùng với đám đông”...

Lời ca khúc như khẳng định thông điệp: Còn trẻ cứ vùng vẫy đam mê, thỏa sức vui chơi, bừng cháy năng lượng hết mình trong mọi cuộc vui, sẵn sàng tiến lên phía trước. Muốn cháy cuộc vui thì phải nạp năng lượng, nhất là trong mùa hè này.

Lần đầu kết hợp nhưng với năng lượng tươi mới vốn có, thêm lời nhạc cuốn hút cùng sự đầu tư lớn về hình ảnh, bộ ba nghệ sĩ trẻ đã ghi điểm trong mắt cộng đồng yêu rap Việt.

Qua day quay di,  Warrior anh 4

MV được khán giả đón nhận chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Bên cạnh bình luận khen ngợi, nhiều bạn trẻ còn cảm nhận tinh thần tươi mới, kể lại những kỷ niệm cùng hội nhóm bạn bè vui nhộn sau khi xem MV. Một khán giả viết: “Bài hát làm mình nhớ những lần hết năng lượng mỗi khi chưa nghĩ ra ý tưởng, xong là cũng vò giấy. Thay vì ngồi bệt như trong MV thì đi chơi cho đã, xả hết stress rồi về nạp năng lượng tính tiếp nè”.

MV 'Qua đây quẩy đi' Bùng cháy năng lượng tuổi trẻ, MV “Qua đây quẩy đi” của Ricky Star, Lil'Wuyn và Cris Phan chinh phục khán giả nhờ ca từ sôi động, hình ảnh vui nhộn mỗi khi nhóm bạn gặp gỡ.

Loạt bình luận từ giới trẻ cho thấy MV đã góp phần truyền thêm năng lượng tích cực cho người xem: “Lâu rồi chưa có quẩy luôn á, nay nghe xong bài này chắc phải triển liền. Cứ lần nào mà mệt mệt, chỉ cần đi quẩy là có năng lượng liền luôn nha”, “Đúng ý quá luôn, bật đi bật lại nãy giờ, thích nhất đoạn ‘tiếp tục nhảy âm nhạc tiếp tục tăng, tiếp tục chạy xong rồi tiếp tục thắng’”.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm