Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
1.894 kết quả phù hợp
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
Thú chơi chuyên cơ, siêu du thuyền nửa tỷ USD của Jeff Bezos
Siêu du thuyền 500 triệu USD, chuyên cơ 80 triệu USD, cùng loạt bất động sản trải dài khắp nước Mỹ là những tài sản xa xỉ bậc nhất trong bộ sưu tập "thú vui" của Jeff Bezos.
5 đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với những cỗ máy thời gian phức tạp và tinh xảo, trong đó nhiều chiếc đã trở thành biểu tượng và có giá trị hàng chục triệu USD.
Người đàn ông đột quỵ não sau chầu nhậu
Người đàn ông 41 tuổi bị chóng mặt sau khi uống rượu, nghĩ đơn giản chỉ do say, thế nhưng kết quả kiểm tra là đột quỵ não.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Loại vi khuẩn 'ăn thịt người' âm thầm trong đất, nước bẩn
Vi khuẩn gây bệnh Whitmore có thể khiến thịt thối rữa, gây ra những mảng sần sùi, loang lở màu đen, trắng hoặc đỏ trên da.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
'Trinh sát' hybrid EMC SR-71 được yêu thích
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
Da mịn như lụa nhờ tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ làm giảm tình trạng da thô ráp và xỉn màu, giúp chúng ta sở hữu làn da mịn màng hơn.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Lý do người giàu nhất nước Anh không dám đeo đồng hồ Rolex ra đường
Nạn cướp giật đồng hồ đang trở thành nỗi ám ảnh tại London (Anh), khiến tỷ phú Jim Ratcliffe và nhiều người giàu có khác e ngại đeo đồng hồ xa xỉ nơi công cộng.
Nhân viên TP.HCM nhập viện trong đêm, sếp vẫn đòi sửa tài liệu
Dù đã xin nghỉ để nhập viện, Thúy Hằng (TP.HCM) vẫn nhận được tin nhắn yêu cầu sửa tài liệu gấp từ sếp. Khi cô từ chối, quản lý lại tỏ thái độ không hài lòng.
Rủi ro từ trào lưu buộc dây thun vào tai để làm đẹp
Bắt nguồn từ Hàn Quốc, trào lưu cột dây thun quanh tai để giảm sưng mặt đang gây bão trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn tiềm ẩn rủi ro.
Thứ gây nghiện nguy hại hơn cả cocaine
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Những 'đứa trẻ đuôi chuột' ở Trung Quốc
Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao ở Trung Quốc đang tạo ra tầng lớp "đứa trẻ đuôi chuột". Họ buộc phải chấp nhận công việc lương thấp hoặc sống dựa vào gia đình.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Đặc quyền hiếm thấy của CEO Starbucks
Không chỉ nhận gói lương thưởng 10 triệu USD, Brian Niccol, CEO mới của Starbucks, còn được làm việc từ xa và di chuyển bằng chuyên cơ riêng biệt.