Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu Real Madrid và Lunin có rạn nứt?

Andriy Lunin tỏ thái độ lạnh lùng sau khi “Los Blancos” giành chức vô địch Champions League rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), điều này đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa đôi bên.

Lunin nhiều khả năng xem xét lại tương lai của mình.

Lunin và đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2029. Tuy nhiên, với thái độ gần nhất của số 13 “Los Blancos”, đây có thể là bước ngoặt để cầu thủ này sẽ xem xét lại về tương lai của mình.

Theo Relevo, nhìn từ khán đài sân Wembley có thể thấy rõ vấn đề của Lunin và Thibaut Courtois. Sau tiếng còi mãn cuộc, thủ thành người Ukraine không đến chúc mừng đồng nghiệp người Bỉ, mà chỉ có Kepa Arrizabalaga và HLV thủ môn.

Đáng nói, khi các cầu thủ Real Madrid ăn mừng thì cũng không thấy sự hiện diện của cầu thủ này. Thậm chí, trong tấm ảnh chụp chung của bộ 3 thủ thành cùng HLV thủ môn, Lunin cũng cho thấy bộ mặt không vui.

Thái độ thất vọng của Lunin là rõ ràng và trái ngược so với không khí lễ hội tại sân Wembley. Có lẽ, thủ thành 25 tuổi này không hài lòng khi phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng nhất của giải đấu. Điều này không quá ngạc nhiên khi Lunin đã có màn trình diễn chói sáng tại Champions League trước khi Courtois trở lại.

Hiện đội bóng cùng thành phố, Atletico Madrid, đang bày tỏ động thái quan tâm đến cầu thủ này. Nếu thủ thành Jan Oblak ra đi trong mùa hè này, “Colchoneros” nhiều khả năng sẽ gửi 1 lời đề nghị đến Real Madrid. Tuy nhiên, Real Madrid khó để thương vụ này xảy ra khi đội bóng nhiều khả năng sẽ chia tay thủ thành Kepa.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm