Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Quân Mobile vào top 2 trò chơi phổ biến trên Appstore

Với thành tích đáng nể, Liên Quân Mobile được xem là một trong những tựa game hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Sau hơn 4 năm ra mắt, Liên Quân Mobile ngày càng khẳng định được vị thế trong mảng MOBA. Tính chiến thuật và giải trí được đề cao cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn đã giúp tựa game này được đông đảo game thủ yêu thích, đạt được thành tích nổi bật trong những năm gần đây.

Lien Quan Mobile anh 1

Garena Liên Quân Mobile xuất sắc giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, Liên Quân Mobile đã cán đích ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng trò chơi miễn phí phổ biến nhất 2020 trên Appstore. Việc một tựa game đã 4 năm tuổi nhưng vẫn có thể vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ khác để đứng ở top đầu cho thấy sức hút và ảnh hưởng của Liên Quân Mobile tại thị trường Việt Nam.

Sự phát triển của Liên Quân Mobile đã góp phần lan tỏa sức ảnh hưởng của eSports khi tựa game này trở thành môn thi đấu chính thức tại Asian Games và SEA Games. Theo thống kê từ eSports Charts, đến nay, tổng số giờ xem các giải đấu eSports bộ môn Liên Quân Mobile đã vượt mốc 170 triệu giờ. Đây cũng là bộ môn eSports được xem nhiều nhất các năm 2018 và 2019.

Không chỉ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực MOBA, các sự kiện của Liên Quân Mobile cũng có sức lan tỏa. Đơn cử, video Táo Liên Quân 2020 đã góp mặt trong "Danh sách video YouTube nổi bật 2020". Sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long cùng những tên tuổi streamer đình đám như Độ Mixi, Hậu Hoàng… được đông đảo khán giả đón nhận.

Lien Quan Mobile anh 2

Táo Liên Quân 2020 đứng hạng 7 trong danh sách nổi bật năm 2020 của YouTube.

Thành tích của Liên Quân Mobile trong 4 năm qua khẳng định vị thế của tựa game này tại thị trường Việt Nam. Có thể nói, Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục lớn mạnh trong một khoảng thời gian dài nữa.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm