Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do giúp Liên Quân Mobile thu hút game thủ Việt

Với hệ thống giải đấu đa dạng, nhiều chương trình tặng quà và nội dung gần gũi văn hóa Việt Nam, Liên Quân Mobile đang tạo nên sức hấp dẫn trong cộng đồng game thủ.

Khi ra mắt, Liên Quân Mobile đã tổ chức một hệ thống giải đấu bài bản từ cộng đồng đến chuyên nghiệp, bao gồm các giải trong và ngoài nước như Đấu trường danh vọng, chung kết thế giới AIC, AWC hàng năm.

Nhờ các giải đấu Liên Quân, người chơi hệ mobile dần hình thành thói quen theo dõi giải đấu thể thao điện tử di động, đặt nền móng cho những giải eSports sau này tại Việt Nam.

Lien Quan Mobile anh 1

Số lượng người theo dõi và lượt xem của Liên Quân tăng đều kể từ khi ra mắt năm 2018 đến nay.

Liên Quân còn được yêu thích khi tổ chức nhiều sự kiện tặng quà dành riêng cho game thủ Việt, phù hợp văn hóa Việt Nam. Gần như tháng nào, tựa game này cũng có sự kiện tặng quà miễn phí cho game thủ.

Vào các dịp lễ Tết hay ngày đặc biệt, kể cả ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay Quốc tế phụ nữ 8/3, Liên Quân cũng có sự kiện dành riêng cho các game thủ, thể hiện sự quan tâm đến người chơi và luôn cố gắng mang đến những hình ảnh thân thuộc nhất về tựa game này.

Mới đây, người chơi Việt Nam còn được tặng miễn phí skin Volkath Xung Thiên Tướng với hiệu ứng bắt mắt.

Lien Quan Mobile anh 2

Game thủ Việt thường xuyên được nhận quà từ Liên Quân.

Lý do thứ 3 khiến Liên Quân thu hút game thủ sự linh hoạt, gần gũi với văn hóa Việt. Đầu năm nay, khi cộng đồng mạng xôn xao vì không có Táo Quân xem vào dịp Tết Nguyên đán, Liên Quân đã nhanh chóng tạo nên Táo Liên Quân 2020. Sự xuất hiện của chương trình này góp phần thỏa mãn mong muốn xem chương trình Táo quen thuộc của cả người chơi game lẫn không chơi game. Nhờ đó, Táo Liên Quân trở thành một trong 10 video ấn tượng nhất năm 2020, theo bình chọn của YouTube.

Ngoài ra, Liên Quân cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm từ phim ảnh đến âm nhạc đặc sắc, phù hợp thị hiếu game thủ Việt, góp phần làm nên thành công của tựa game này tại Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm