Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Quân Mobile tổ chức offline trên 63 tỉnh thành

Quan tâm người chơi, Liên Quân Mobile tổ chức sự kiện offline khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, cũng như phát động phong trào thi đấu sinh viên quy mô 32 trường trên phạm vi toàn quốc.

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game MOBA có lượng người chơi đông nhất Việt Nam. Không chỉ nổi bật về chất lượng, Liên Quân Mobile thu hút người dùng nhờ những hoạt động, sự kiện cộng đồng hấp dẫn.

Mới đây, nhà phát hành Garena của Liên Quân Mobile đã bất ngờ công bố chuỗi sự kiện "Big offline" cho cộng đồng game thủ dịp Giáng sinh và năm mới. Sự kiện sẽ được tổ chức khắp 63 tỉnh thành trên cả nước đến hết 27/12.

Cụ thể, buổi họp mặt sẽ được tổ chức bởi trưởng nhóm cộng đồng của các khu vực. Đến với sự kiện, khán giả sẽ được tham gia hoạt động giao thú vị, đồng thời nhận những phần quà hiếm như gấu bông, áo thun, móc khóa, tướng và trang phục giá trị…

Không chỉ quan tâm đến cộng đồng game thủ toàn quốc, Garena còn có nhiều hoạt động đặc biệt cho cộng đồng sinh viên. Trong đó, giải đấu sinh viên toàn quốc "Clash of students 2020" đầu tháng 12 vừa qua đã thu hút đông đảo đội chơi từ các trường đại học, cao đẳng.

Đại diện Garena cho biết, sinh viên nhiều trường đã thành lập các CLB thể thao điện tử, với tên gọi chung là Campus Liên Quân. Giải đấu tháng 12 vừa qua cũng do Hội đồng Liên Quân và đội ngũ CLB Leader Campus tổ chức, vận hành.

Với tổng giải thưởng 20 triệu đồng, giải đấu quy tụ nhiều game thủ đến từ 32 trường đại học và cao đẳng. Ước tính, hơn 5.000 sinh viên đã tham gia hoạt động này. Vòng chung kết được phát sóng trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile, thu hút được hơn 800.000 lượt xem trên fanpage và 600.000 lượt xem trên YouTube.

Lien Quan Mobile anh 2

Vòng chung kết giải đấu thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Thể thao điện từ (e-Sports) là một trong những xu hướng của tương lai. Đây được đánh giá là ngành công nghiệp giải trí đầy tiềm năng. Tuy nhiên, để phát huy được tiềm năng đó, e-Sports cần được biết đến và hiểu rộng rãi hơn.

Đó là lý do các nhà phát hành cần xây dựng một hệ sinh thái và phát triển cộng đồng đam mê thể thao điện tử. Thông qua các hoạt động, sự kiện hấp dẫn và liên tục, có thể nói Garena đang làm tốt việc này. Bạn đọc xem thêm chương trình offline của Liên Quân Mobile tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm