Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Bỉnh Phát tham gia Running Man mùa hai

Nhà sản xuất của Chạy đi chờ chi mùa hai vừa xác nhận thành viên tiếp theo sau Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm là Liên Bỉnh Phát.

Đại diện của nhà sản xuất Chạy đi chờ chi - Running Man mùa hai - xác nhận với Zing Liên Bỉnh Phát là thành viên thứ 5 tham gia chương trình.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được thư mời trở lại với biệt đội Running Man, Liên Bỉnh Phát thú nhận vui và lo lắng. Vì vậy, anh lập tức lao vào tập thể lực. Đây cũng là cách mà anh rèn luyện sức bền mỗi ngày.

"Không chỉ cần thể lực để đảm bảo tiến độ của chương trình, mỗi thành viên cũng bị áp lực làm sao gây ấn tượng với khán giả. Tôi cố gắng mang đến sự tích cực và tiếng cười cho khán giả, đúng với thương hiệu mầm non giải trí", nam diễn viên tâm sự.

Trải qua mùa một, đối đầu với những đồng nghiệp nhanh nhẹn, mưu mẹo, Liên Bỉnh Phát cho hay anh đã rút cho mình một số kinh nghiệm. "Đừng tin ai cả" sẽ là phương châm của nam diễn viên trong cuộc chơi năm nay.

Khi được hỏi giữa thể lực và mưu mẹo, anh tự tin ở yếu tố nào? Liên Bỉnh Phát thừa nhận: "Tôi không giỏi ở bất cứ lĩnh vực nào. Mình có sử dụng mưu mẹo, nhưng rốt cuộc vẫn thua và 'chết sớm'. Đừng ai cả tin như tôi vì sẽ chết sớm đấy".

Nói về các thành viên khác của Running Man mùa này, Liên Bỉnh Phát cho hay anh chờ đợi sự xuất hiện của Trường Giang.

Nhắc tới Ninh Dương Lan Ngọc, anh nhắn nhủ: “Hãy cẩn thận. Phát không nhường Ngọc nhiều nữa đâu”.

Như vậy, Running Man hiện có 5 thành viên chính thức gồm Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của Running Man (Hàn Quốc). Ở mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần…

Ca sĩ Đạt G xác nhận yêu Bảo Ngọc

Nam ca sĩ gọi Bảo Ngọc là "người phụ nữ của mình". Anh cho hay cả hai đến với nhau sau khi cô ly hôn Hoài Lâm.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm