Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc, Karik tham gia Chạy đi chờ chi mùa 2

Sau Trường Giang, Lan Ngọc và Karik là hai thành viên tiếp theo tham gia chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2.

Ngày 30/4, trao đổi với Zing, đại diện đơn vị sản xuất Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 - xác nhận diễn viên Lan Ngọc và rapper Karik là hai thành viên tiếp theo của chương trình.

Karik cho biết anh đam mê các môn thể thao và rất tự tin về thể lực. Nam rapper khẳng định không giữ hình tượng khi tham gia Chạy đi chờ chi mùa 2.

"Tôi không sợ đau, sợ xấu khi chơi, chỉ cần mang lại niềm vui, năng lượng tích cực cho khán giả. Hiện tại, chân của tôi cũng đỡ hơn nhiều và có thể tự đi lại. Hàng ngày, tôi tập luyện bằng cách leo cầu thang trong nhà nhiều lần", Karik nói.

Về phía Lan Ngọc, nữ diễn viên hào hứng cho biết cô tiếp tục dùng nhiều chiến thuật trong lần hai tham gia chương trình.

"Tôi vẫn đáng yêu, chơi hết sức và tiếp tục là nữ hoàng cơ hội. Chiến thuật của tôi là bất chấp chiêu trò, thậm chí phản bội đồng đội để giành chiến thắng. Tiêu chí tham gia chương trình là có nhiêu chơi nhiêu", nữ diễn viên bày tỏ.

Theo ban tổ chức, ngày 29/4, Chạy đi chờ chi mùa 2 đã có buổi ghi hình đầu tiên.

Trước đó, Trường Giang được công bố là thành viên đầu tiên. Nam MC khẳng định anh không sợ làm mất lòng bất cứ ai khi tham gia show.

“Tôi tham gia nhiều game show, trong nhà có, ngoài trời có, tôi tự tin chưa làm mất lòng ai bao giờ. Sẽ không có chuyện anh em bằng mặt không bằng lòng, đấu tố nhau tại Running Man Việt Nam. Nếu có, tôi sẽ lập tức gọi riêng người đó ra nói chuyện thẳng thắn”, Trường Giang chia sẻ.

Ở mùa 1, những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần…

Karik vấp vào loa, rơi từ sân khấu xuống đất Quản lý của Karik cho biết nam rapper chưa đi lại được sau khi gặp sự cố trong đêm diễn. Karik vấp vào loa và ngã từ sân khấu có độ cao 1,5 m xuống đất.

Phản ứng của Trường Giang khi được mời tham gia Chạy đi chờ chi mùa 2

Ê-kíp sản xuất đã dàn dựng buổi ghi hình giả định để gửi phong bì mời Trường Giang tham gia Running Man. Nam MC vui mừng và cho biết không quá để tâm đến bình luận của khán giả.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm