Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu bóng đá: Real tiếp Eibar, Barca gặp Mallorca

Bóng đá quốc tế chuẩn bị đón chào sự trở lại của La Liga với loạt trận đáng chú ý ở vòng 28. Real Madrid và Barcelona tiếp tục cuộc đua kịch tính cho ngôi vô địch mùa này.

lich thi dau bong da real barca moi nhat anh 1

Vòng 28 La Liga sẽ bắt đầu từ ngày 12/6 với trận đấu giữa Sevilla và Real Betis. Hai ông lớn Barcelona và Real Madrid sẽ lần lượt gặp Real Mallorca, Eibar vào ngày 14 và 15/6.

lich thi dau bong da real barca moi nhat anh 2

Khán giả chuẩn bị được chứng kiến sự trở lại của cuộc đua kịch tính giữa Barcelona và Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Messi và thói quen đảo người, đánh lừa đối phương Lionel Messi thường xuyên tạo ra động tác giả nhờ khả năng thay đổi trọng tâm cực nhanh. Ngôi sao của Barca và tuyển Argentina còn đủ bình tĩnh để làm điều này trước các thủ môn.

Lịch thi đấu V.League: HAGL tái đấu CLB Nam Định

Sau trận thua 0-2 ở vòng loại cúp quốc gia, HAGL còn nhiều việc phải làm nếu muốn có kết quả tích cực khi gặp lại CLB Nam Định ở vòng 4 V.League ngày 12/6.

Đội hình chuyển nhượng lãi nhất lịch sử

Liverpool, Dortmund chi số tiền khiêm tốn để chiêu mộ Philippe Coutinho, Ousmane Dembele nhưng lại thu về lợi nhuận khổng lồ khi bán những ngôi sao này cho đội bóng khác.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm