Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch sử tình trường gây choáng của Britney Spears

Trong gần 20 năm qua, “công chúa nhạc pop” đã trải qua không ít chuyện tình, nhưng cho đến giờ, cô vẫn chưa tìm cho mình được một “hoàng tử” đích thực để gửi gắm cả cuộc đời.

Sự nghiệp thành công là thế, vậy mà trong chuyện tình cảm, Britney Spears lại là “nàng công chúa lận đận” của Hollywood khi đã “vắt vai” khá nhiều mối tình, nhưng kết cục cuối cùng đều là sự tan vỡ. Người hâm mộ hẳn sẽ rất “choáng váng” với lịch sử tình trường của cô nàng. Từ những bạn trai hẹn hò chính thức cho đến tin đồn cặp kè, tán tỉnh nhau, đã có tới 17 người đàn ông (được dư luận biết tới) đi ngang cuộc đời của cô trong gần 20 năm qua.

Reg Jones (1995-1997): Mối tình đầu ngây dại

Cũng như bao cô bé tuổi teen bình thường khác, Britney Spears cũng có cho mình một tình yêu đầu vô tư và ngây dại. Cô nàng biết yêu và có bạn trai năm 14 tuổi. Chàng trai may mắn đó có tên là Reg Jones. Cặp đôi tuổi teen cũng đã có gần 3 năm hẹn hò trước khi Britney trở thành hiện tượng của dòng nhạc pop thời bấy giờ. Chia sẻ với tờ Us Weekly, anh chàng Reg cho biết, Brit đã trao cái ngàn vàng cho mình trong thời gian họ yêu nhau.

Justin Timberlake (1998-2002): Sự kết hợp hoàn hảo

Từ khi còn là những cô nhóc cậu nhóc tại câu lạc bộ Mickey của Disney, Britney và Justin đã là bạn bè thân thiết. Sau rất nhiều những nghi vấn mà báo chí đưa ra, cả hai đã thừa nhận họ đang hẹn hò vào năm 2000 - thời điểm cả Britney và Justin đều đang cực hot. Họ được mệnh danh là công chúa và hoàng tử nhạc pop đẹp đôi hoàn hảo thời bấy giờ. Rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi cặp sao chia tay khi có tin đồn, Brit đã lừa dối Justin. Sau đó, vẫn còn “ngậm ngùi” về mối tình đẹp, cả hai đều đưa người yêu cũ vào những ca khúc để tự sự. Timberlake sau đó đã viết ca khúc hit Cry Me A River để nói về nỗi đau tình yêu tan vỡ với Britney.

Robbie Carrio (1999): Mối tình chóng vánh

Robbie là một trong số những người đàn ông dính vào tin đồn ngoại tình của Britney Spears khi cô nàng vẫn đang trong giai đoạn mặn nồng với Justin Timberlake. Robbie Carrico là giọng ca từng được chú ý trong cuộc thi American Idol 7, Carrio gặp Brit khi ban nhạc Boyz-N-Girlz United của anh mở đầu cho tour diễn Baby One More Time hồi năm 1999 của Brit. Mối tình chóng vánh của họ đã được xác nhận khi cả hai sánh đôi trên thảm đỏ trong buổi công chiếu bộ phim Drive Me Crazy của cô bạn thân Melissa Joan Hart.

Wade Robson (2001-2002): Tình yêu vụng trộm

Britney bị đồn đã bí mật cặp kè với biên đạo múa Wade Robson sau lưng Justin từ năm 2001 và đó là lý do tình yêu 4 năm của cô tan vỡ. Mối tình vụng trộm của cô và Wade cũng chỉ kéo dài 1 năm. Mối quan hệ này đánh dấu thời kỳ Britney rũ bỏ hình ảnh trong sáng và chuyển sang giai đoạn nổi loạn.

Fred Durst (2002-2003): Người tình tin đồn

Năm 2003, Britney hẹn hò với ca sĩ Fred Durst, thủ lĩnh ban nhạc Limp Bizkit. Mặc dù nữ ca sĩ luôn phủ nhận mối quan hệ của hai người nhưng sau khi chia tay, Fred Durst thú nhận trên MTV: "Mối quan hệ của tôi đã trở nên thất bại điên rồ. Tuy nhiên tôi luôn thành thật với trái tim mình và với mọi thứ. Dù thế nào tôi cũng không phải là một kẻ dối trá".

Jared Leto (2003): Hơn cả tình bạn

Năm 2003, tờ Sunday Mirror đưa tin, giọng ca xinh đẹp tóc vàng Britney đang qua lại với nam diễn viên điển trai hào hoa Jared Leto, thậm chí Brit còn dẫn anh này đến nhà nấu ăn cùng: “Brit và Jared gặp nhau 3 lần/tuần, buổi chiều họ gặp nhau ở Coffee Bean tại Sunset Boulevard, buổi tối họ đến hộp đêm và còn có một bữa tối ở nhà Brit, cô ấy đã nấu cho Jared những món đặc biệt như gà rán theo phong cách của Louisiana (quê hương Brit)”. Tuy nhiên, khi được hỏi về Jared, nữ ca sĩ phá lên cười và nói rằng cô với nam diễn viên quyến rũ "chỉ là bạn thân thiết".

Colin Farrell (2003): Chỉ là bạn bè thân thiết

Tài tử khác có mối quan hệ thân mật với Britney lúc bấy giờ là "chàng trai hư" Colin Farrell. Họ sánh bước bên nhau tại lễ ra mắt phim The Recruit năm 2003 và sau đó được trông thấy tình tứ tại ban công khách sạn của Colin. Tuy nhiên, nam diễn viên bác bỏ thông tin hẹn hò và khẳng định, anh vẫn là "một chàng trai 26 tuổi đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ".

Columbus Short (2003): Người tình một đêm

Sau Colin Farrell, Britney gây ồn ào vì bị bắt gặp "khóa môi" với vũ công Columbus Short. Anh chàng này đã thú nhận, sự nóng bỏng của Britney chính là lý do anh rời bỏ người vợ đang mang thai. Nhưng với Britney, Columbus cũng chỉ giống như người tình một đêm.

Jason Allen Alexander (1/2004 - 2/2004): Người chồng đầu tiên và cuộc hôn nhân chóng vánh

Jason Allen Alexander là người khá “đáng nhớ” trong cuộc đời Brit bởi đây là người chồng đầu tiên của cô. Năm 2004, Britney gây sửng sốt khi đột ngột kết hôn. Trong lúc hứng chí sau một đêm tiệc tùng ở Las Vegas, nữ ca sĩ và anh bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã lái xe thẳng tới một nhà thờ nhỏ để làm lễ cưới. Tuy nhiên Britney đã lập kỷ lục mới ở Hollywood khi cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 55 tiếng. Sau khi ly dị, Britney Spears có nói: “Tôi đã không nhận biết được hành động của mình”.

Kevin Federline (6/2004 – 11/2006): Gia đình trọn vẹn nhưng hạnh phúc ngắn ngủi

Năm 2004, công chúng ngỡ ngàng khi một ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng như Brit lại kết hôn với anh chàng vũ công tầm thường Kevin Federline. Cả hai gặp nhau khi Kevin làm vũ công trong đoàn của “công chúa nhạc pop”. Họ kết hôn vào ngày 18/9/2004 chỉ sau 3 tháng hẹn. Một năm sau, cô sinh con trai Jayden James nhưng những ngày hạnh phúc chẳng kéo dài với Britney. Ngay sau khi cô sinh bé thứ hai Sean Preston, cuộc hôn nhân bắt đầu rơi vào khủng hoảng. Tháng 11/2006, cặp vợ chồng tuyên bố chia tay và bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con. Đây cũng là giai đoạn sự nghiệp của cô xuống dốc và phải đối mặt với căn bệnh rối loạn tâm thần.

Isaac Cohen (1/2007 – 2/2007): Chia tay trong êm đềm

Vài tháng sau khi chia tay Kevin, con tim nữ ca sĩ Toxic lại thổn thức trước chàng người mẫu quyến rũ Isaac Cohen, anh chàng có ngoại hình gần giống chồng cũ của cô. Hai người đã có vô số lần đi chơi lãng mạn bên nhau nhưng chuyện hẹn hò không kéo dài được bao lâu vì họ đều quá bận rộn. Đại diện của người mẫu điển trai thông báo cặp đôi chia tay trong êm đềm với lý do cần tập trung cho sự nghiệp. Trước đó, đôi uyên ương đã dành một dịp cuối tuần bên nhau tại căn phòng sang trọng ở Hugh Hefner Sky Villa, Palms - Las Vegas với cái giá 40.000 USD/đêm.

J.R. Rotem (2007): Chỉ có tình dục

Mối quan hệ ngắn ngủi giữa Britney và nhà sản xuất âm nhạc J.R. Rotem không hẳn là hẹn hò. Trả lời phỏng vấn với tạp chí Blender, J.R. Rotem tiết lộ tất cả chỉ là... tình dục và còn tường thuật chi tiết quan hệ nóng bỏng của hai người. Nhiều tin đồn cho rằng, Britney đã tằng tịu với Rotem lúc vẫn còn là vợ của Kevin.

Howie Day (2007): Người tình có lý lịch không trong sạch

Tháng 2/2007, Britney phải tới trung tâm điều trị vì khủng hoảng tinh thần. Tại đây, cô gặp ca sĩ Howie Day và không thể kìm giữ lòng mình khỏi "rung rinh" xao động. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng, em gái Britney là Lynne Spears đã cố gắng phá mối tình của chị sau khi biết Howie Day từng bị bắt giữ.

Criss Angel (2007): Chỉ gặp gỡ vì công việc

Sau cuộc tình chóng vánh trên, ngôi sao đa tình bị đồn qua lại với ảo thuật gia Criss Angel, người từng hẹn hò Paris Hilton và Cameron Diaz. Criss sau đó lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định, anh và Britney chỉ gặp gỡ vì công việc. Anh giúp Britney dàn dựng màn trình diễn của cô tại giải MTV Video Music Awards năm 2007.

Adnan Ghalib (12/2007 – 1/2009): Mối tình ngu muội với tay paparazzi “đểu cáng”

Thời kỳ khủng hoảng, nữ ca sĩ rất ghét các paparazzi bám theo cô. Thế nhưng cô lại gây ngạc nhiên khi có mối quan hệ thân mật với một tay săn ảnh. Anh chàng may mắn này là Adnan Ghalib. Tuy nhiên, Adnan Ghalib là một tay paparazzi gây ảnh hưởng xấu rất nhiều đến sự nghiệp của Britney. Mặc dù hẹn hò nhưng Adnan luôn lợi dụng, thậm chí lôi kéo Brit ra ngoài để chụp ảnh, tung tin cô mang thai. Mối quan hệ chấm dứt khi cô đã phải yêu cầu tòa án ban lệnh cấm Adnan không được bén mảng đến gần nữ ca sĩ.

Jason Trawick (2009-2013): Hạnh phúc lại lỡ dở

Cuộc gặp gỡ với người quản lý Jason Trawick năm 2009 tạo nên bước ngoặt mới trong cuộc đời Britney. Anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô, giúp cô vực lại sự nghiệp và chăm sóc hai con trai. Trước đó, sau gần 1 năm qua lại với Jason Trawick, Britney Spears quyết định công khai mối quan hệ mới này với công chúng khi đưa anh tới dự lễ trao giải Grammy năm 2010. Đây cũng là lần đầu tiên cô trở lại Grammy sau nhiều năm vắng bóng.

Ngoài ra, Britney đã mời Jason tham gia vào video clip Criminal trong vai người anh hùng của cô với nhiều cảnh thân mật đầy nóng bỏng. Tháng 12/2011, Jason cầu hôn cô cùng với chiếc nhẫn kim cương hiệu Neil Lane nặng 3 carat sau 2 năm hẹn hò.

Tưởng rằng Britney đã tìm được bến đỗ thực sự của đời mình, tuy nhiên chuyện tình của cô một lần nữa lại lỡ dở. Tháng 1 năm nay, ngôi sao nhạc pop bất ngờ tuyên bố vừa hủy hôn. Jason Trawick đã xách va ly lặng lẽ rời khỏi nhà Britney. Nguyên nhân chia tay chưa được hé lộ nhưng một số nguồn tin cho rằng, Jason không chịu được tính khí thất thường của Britney, còn nữ ca sĩ khó chịu vì sự kiểm soát khắt khe của chồng chưa cưới.

David Lucado (Hiện nay): Liệu có phải là tình cuối?

Sau khi tình yêu đổ vỡ, Britney chẳng có dấu hiệu thất tình mà vẫn hớn hở xuất hiện ngoài phố. Đến tháng 3, cô bắt đầu đi chơi với anh chàng khác, trẻ hơn 4 tuổi. David Lucado chỉ là chàng trai bình thường đang làm trong công ty luật, được miêu tả là "một người tốt, xuất thân từ gia đình căn bản ở nông trại".

Trong một bài phỏng vấn gần đây, "công chúa nhạc pop" đã không ngần ngại dùng những lời có cánh để nói về David và tiết lộ, cha cô rất hài lòng về anh chàng. Tuy vậy, nhiều người hồ nghi cho rằng, David Lucado không phải tình yêu đích thực của Britney mà chỉ là anh chàng "lấp chỗ trống" trong trái tim đang trống vắng của nữ ca sĩ.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm