Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears nhảy cổ vũ con trai đá bóng

Lặng lẽ quan sát hai cậu quý tử đá bóng trong công viên dịp cuối tuần, nữ ca sĩ cao hứng đứng lên cổ vũ các con bằng điệu nhảy sôi động.

Ngày hôm qua (2/11) tại công viên Canoga ở California, Britney Spears tới xem trận bóng đá có 2 cậu con trai Sean – 8 tuổi và Jayden – 7 tuổi thi đấu. Nữ ca sĩ tóc vàng ăn mặc kín trong bộ đồ thể thao in hình chữ Love, cô đi với vệ sĩ nhưng chỉ riêng Britney ngồi xem các con chơi.
Cậu cả Sean tới bên mẹ khi Brit đang bận nói chuyện qua điện thoại. Mặc dù bận rộn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Britney không quên nghĩa vụ làm mẹ, cô thường xuyên có mặt trong các hoạt động ngoài trời của hai cậu nhóc.
Rồi cậu bé chạy đi chơi tiếp.
Trong phút cao hứng, Britney trổ tài một điệu nhảy ngay trong công viên. Nữ ca sĩ 31 tuổi vừa tung ra đĩa đơn mới có tên Perfume nằm trong album sắp ra mắt Britney Jean. Cô tâm sự Perfume là ca khúc mà bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy gần gũi khi thưởng thức, “Bất cứ ai từng trải qua giây phút bất an trong một mối quan hệ, để lại cho họ những tổn thương, tôi nghĩ ca khúc này nói về điều đó”.
Cậu bé Jayden tranh thủ ăn bánh trong giờ giải lao và xem anh trai Sean thi đấu tiếp.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm