Indonesia muốn vượt Việt Nam về xuất khẩu cà phê
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
6 kết quả phù hợp
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Nếu chúng ta định nghĩa thảo dược là một loại cây dùng làm thuốc, thì cà phê không những là thảo dược mà còn là loại nổi tiếng nhất thế giới.
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ của loại thức uống này đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã để tái tạo sản phẩm tương tự.