Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lian chi trả trách nhiệm bảo hiểm 415 triệu đồng cho khách hàng

Ngày 23/12, gia đình khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương qua ứng dụng Lian đã được chi trả mức trách nhiệm bảo hiểm 415 triệu đồng.

Khách hàng này mua bảo hiểm từ hồi đầu ra mắt ứng dụng Lian với mức phí chỉ 465.000 đồng. Bà qua đời đột ngột ở tuổi 61.

Tại lễ trao mức trách nhiệm bảo hiểm, đại diện ứng dụng Lian cho biết sinh - lão - bệnh - tử là quy luật của cuộc đời con người. Ngay sau khi nhận được tin, ban dự án ứng dụng bảo hiểm Lian đã có mặt chia buồn cùng gia đình, đồng thời nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà, theo đúng cam kết tại hợp đồng cũng như quy định của pháp luật. Đây là trường hợp đầu tiên nhận đền bù tử vong từ bảo hiểm mua trên ứng dụng Lian.

Lian anh 1
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng.

Được biết, đây là ứng dụng bảo hiểm công nghệ thông minh, đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm, với thao tác đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp.

Sau một tháng phát hành, ứng dụng đã ghi nhận gần 230.000 người dùng và hơn 15.000 hợp đồng bảo hiểm được bán. Trong đó, một trường hợp bảo hiểm bồi thường trong 30 giây qua ứng dụng (bằng khoảng thời gian được cam kết).

Lian kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và công nghệ, đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho gia đình Việt. Lian áp dụng công nghệ bảo mật và chăm sóc khách hàng thông minh, kết nối với cổng thanh toán Napas. Ứng dụng cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp, đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản. Độc giả tìm hiểu thông tin tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm