Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam hỏi ý anh trai sau tiết mục gây sốc của Miley

Liam Hemsworth vừa có buổi gặp gỡ cùng vợ chồng anh trai Chris Hemsworth sau khi hôn thê Miley Cyrus bị chỉ trích vì tiết mục gây sốc.

Cuối tuần trước, cánh phóng viên đã bắt gặp nam diễn viên Liam Hemsworth rời khỏi một hộp đêm ở London sau buổi gặp gỡ cùng anh trai Chris Hemsworth - ngôi sao của Thor và chị dâu Elsa Pataky tại địa điểm này.


Diện đồ đơn giản với áo khoác da và quần jean, Liam cúi mặt khi trông thấy ống kính. Khoảng 20 phút trước đó, Chris cũng được trông thấy rời khỏi địa điểm này cùng vợ Elsa.

Liam xuất hiện ở London sau nhiều tin đồn cho rằng quan hệ của anh với Miley Cyrus lại trục trặc. Màn trình diễn của cô ở lễ trao giải MTV VMA cách đây ít lâu đã nhận được nhiều sự chỉ trích và gây tranh cãi. Thậm chí theo một số nguồn tin, bạn bè của nam diễn viên còn khuyên anh nên tránh xa Miley khi cô ngày càng trở nên nổi loạn quá mức. Vì thế, nhiều người cho rằng có thể Liam đã đến gặp anh trai để tìm lời khuyên cho mối quan hệ của anh với Miley.

Liam trở về khách sạn cùng một người bạn
Chris Hemsworth rời khỏi hộp đêm cùng vợ
Cả hai trò chuyện cùng nhau trong xe

Trong khi đó, Miley Cyrus thì vừa được trông thấy ở California. Nữ ca sỹ rời khỏi một nhà hàng trong chiếc áo mỏng không nội y. Cô lên tục tạo dáng bằng cách lè lưỡi khi trông thấy ống kính máy ảnh.

Tiết mục gây sốc của Miley bị nhiều người chỉ trích

 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm