Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus tiếp tục khoe thân bằng váy lưới

Sau màn trình diễn phản cảm tại lễ trao giải VMA, "công chúa Disney" một thời lại khiến fan nóng mắt với bộ ảnh thời trang mới.

Miley Cyrus thực hiện bộ ảnh này cho tạp chí Notion. Vẫn với hình ảnh của một cô nàng sexy, nổi loạn, nữ ca sĩ 20 tuổi diện những bộ đồ mát mẻ, bó sát.
Có vẻ như độ nóng của điệu nhảy ngoáy mông trong We can't stop vẫn chưa giảm sút khi cô nàng quyết định tái hiện lại hình ảnh tương tự.
Trang phục làm từ chất liệu nhựa PVC bó sát giúp Miley phô diễn được đường cong trên cơ thể.
Ngoài bộ ảnh đăng trên tạp chí Notion, Miley cũng tung ra một số hình ảnh nhằm quảng bá cho album mới có tên Bangerz, dự kiến ra mắt ngày 8/10.  Album mới bao gồm ca khúc hit của Miley, nổi đình nổi đám trong suốt thời gian qua - We can't stop và ca khúc mới Wrecking Ball.
Miley tiếp tục thể hiện những hành động nhạy cảm, khiến hình ảnh cô ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ.
Sau khi lễ trao giải MTV VMA 2013 kết thúc, Miley Cyrus trở thành đề tài "nóng" trên các trang báo mạng. Màn biểu diễn thác loạn của cô được đem ra mổ xẻ và hấu hết ý kiến đều cho rằng "công chúa Disney" đã đi quá giới hạn.
Không chỉ bạn bè, vị hôn phu của cô - nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth - cũng tỏ ra khó chịu với hành động quá khích của Miley trên sân khấu. Một nguồn tin cho biết Liam cảm thấy xấu hổ và lo ngại cho mối quan hệ của hai người. Bên cạnh đó, bạn bè của Liam cũng khuyên anh nên tránh xa Miley để không ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm