Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG V30 có giá 749 USD

LG để lộ giá bán chiếc điện thoại mới nhất của hãng trong một chương trình khuyến mãi.

Chiếc điện thoại mới nhất của LG là V30 vừa chính thức ra mắt. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những khách muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp.

Máy được đánh giá cao tại IFA 2017 vừa diễn ra. Tuy nhiên LG không tiết lộ giá bán của V30 cũng như ngày lên kệ của sản phẩm này trong sự kiện ra mắt.

LG V30 co gia 749 USD anh 1
LG V30 có giá 749 USD tại Hoa Kỳ. Ảnh: 9to5Google.

Mới đây, LG đã chạy một chương trình rút thăm trúng thưởng thông qua các phương tiện truyền thông. Thông qua các điều khoản và điều kiện của cuộc thi, LG âm thầm cho biết rằng V30 có giá 749 USD

Điều này có thể thay đổi, nhưng giá được liệt kê là “giá bán lẻ ước tính” của thiết bị trong điều khoản của chương trình là căn cứ quan trọng để xác định giá của sản phẩm.

Giá cả có thể thay đổi tùy vào nhà cung cấp và khu vực. Trong quá khứ, các chương trình khuyến mãi đã tiết lộ giá không báo trước và thường chính xác.

Nếu như V30 có giá 749 USD thì đây là một mức giá tốt cho cả LG lẫn khách hàng, trong bối cảnh những sản phẩm như Galaxy Note 8 hay iPhone 8 có giá xấp xỉ 1.000 USD.

Sản phẩm sở hữu các thông số kỹ thuật tương đương nhiều di động cao cấp của các hãng điện thoại Android khác như màn hình 6 inch Quad HD, chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và camera kép.

Trên tay LG V30 Trải nghiệm nhanh LG V30 tại IFA.

Ảnh thực tế LG V30: Đỉnh cao của điện thoại Android

Galaxy Note 8 hay S8 được xem là smartphone Android đẳng cấp nhất. Tuy nhiên, LG V30 không thua kém các di động trên ở bất cứ chi tiết nào.

LG V30 ra mắt với camera kép khẩu độ lớn nhất thế giới

Mẫu flagship dòng V tiếp theo của LG vừa được chính thức ra mắt tại triển lãm IFA 2017, với nhiều thay đổi so với model tiền nhiệm V20.

Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm