Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG tung smartphone cao cấp 2 màn hình, 2 camera selfie

LG V10 có màn hình chính 5,7 inch Quad HD và màn hình phụ giúp hiển thị thông báo, mức độ pin hoặc truy cập nhanh một vài ứng dụng.

Tháng 9 với đầy ắp những màn ra mắt smartphone bom tấn kết thúc bằng một sản phẩm độc đáo từ LG. Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm có tên V10 trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại New York. Đây là smartphone đầu tiên thuộc dòng “V” từ LG, đánh dấu việc hãng từ bỏ thiết kế vỏ nhựa, thay bằng vật liệu cao cấp hơn.

LG V10 không khác biệt nhiều về cấu hình so với mẫu G4. Máy vẫn dùng pin 3.000 mAh (có thể tháo rời), chip Snapdragon 808, camera 16 megapixel. Tuy nhiên, model này có thêm 1 GB RAM. Về kiểu dáng bên ngoài, LG đã loại bỏ thiết kế màn hình cong của G4, thay thế bằng màn hình phẳng. Khung máy được làm từ thép không gỉ trong khi vỏ sau bằng chất liệu silicon.

V10 sở hữu một số đặc điểm lạ, trong đó bao gồm thiết kế 2 màn hình. Máy có một màn hình chính kích thước 5,7 inch độ phân giải QHD, ngay trên đó là một màn hình nhỏ hơn nhiều. Máy hình này đặt ở chế độ luôn hiển thị, cho phép người dùng nắm bắt thông tin về thời tiết, ngày, giờ và mức độ pin (khi màn hình chính tắt). Khi màn hình chính mở, nó đóng vai trò là một launcher nhỏ, cho phép truy cập nhanh một số ứng dụng cài trước, gọi nhanh cho một vài địa chỉ liên lạc quen hoặc hiện thông báo. Một cách đơn giản, nó khá giống với Edge screen của Samsung Galaxy S6 Edge.

LG V10 sở hữu đến 2 camera trước, đều có độ phân giải 5 megapixel – một trong số đó có góc rộng 120 độ, chiếc còn lại rộng 80 độ.

Camera sau của V10 sử dụng chung công nghệ với LG G4. Máy cho phép người dùng chụp hoàn toàn thủ công như điều chỉnh tôc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, điểm lấy nét và tỷ lệ khung hình. V10 có khả năng quay video HD, Full HD hoặc UHD. Ngoài ra, nó cung cấp tùy chọn quay video tỉ lệ 21:9. Camera này có hệ thống chống rung quang học.

LG V10 sẽ lên kệ tại Hàn Quốc tháng 10, ngay sau đó là Mỹ, Trung Quốc và một số thị trường lân cận. LG V10 có 5 màu sắc – đen, trắng, 2 màu xanh và vàng đồng. Máy có một tùy chọn duy nhất về lưu trữ là bản 64 GB.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm