Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG tổ chức roadshow giới thiệu bộ 3 smartphone giá hấp dẫn

LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60 là 3 mẫu smartphone tầm trung và phổ thông được thừa hưởng nhiều tính năng hấp dẫn từ các model cao cấp, vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam.

Chương trình roadshow Cùng LG selfie ngoài vũ trụ được LG Mobile dự kiến thực hiện tại 14 tỉnh thành trong vòng hai tháng tới (từ 10/12/2014 đến 6/2/2015). Chương trình mở màn tại Hà Nội, với điểm đầu tiên là siêu thị điện máy Pico Xuân Thủy.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng chụp hình bằng cử chỉ tay mà không cần chạm vào nút chụp trên 3 chiếc smartphone mới của LG.
Khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng chụp hình bằng cử chỉ tay mà không cần chạm vào nút chụp trên 3 chiếc smartphone mới của LG.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được bước vào một không gian đặc biệt được LG thiết kế lấy ý tưởng từ con tàu vũ trụ, để trải nghiệm những tính năng độc đáo của bộ 3 smartphone LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60, đặc biệt là tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay.

Ngoài tính năng selfie, 3 mẫu smartphone tầm trung và phổ thông mới nhất của LG tại Việt Nam cũng sẽ trình diễn các tính năng thông minh và tiện dụng được thừa hưởng từ các dòng smartphone cao cấp, như mở khóa màn hình bằng cách gõ theo nhịp điệu mà không cần bấm phím nguồn (Knock Code), hay sử dụng bút cảm ứng để ghi chú hoặc vẽ lên màn hình với chiếc LG G3 Stylus. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn, ý nghĩa và được thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc.

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm