Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ra mắt G Pro Lite màn hình 5,5 inch giá thấp

G Pro Lite được xem là một bản sao cấu hình thấp của Optimus G Pro nhưng được bổ sung bút cảm ứng stylus.

Ngay từ cái tên, người dùng cũng có thể đoán ra đây là một bản sao của chiếc Optimus G Pro nhưng có mức giá dễ chịu hơn nhờ tích hợp cấu hình thấp. LG G Pro Lite sẽ được bán ra với 2 phiên bản 1 SIM và dual SIM và lên kệ ngay trong tháng này tại Nam Mỹ sau đó đến Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và hàng loạt thị trường khác tại Trung Đông và châu Á.

LG G Pro Lite được tích hợp màn hình 5,5 inch qHD (960 x 540 pixel) LCD, chip lõi kép MediaTek tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ micro SD. Có một điểm đáng chú ý là chiếc G Pro Lite sẽ có bút cảm ứng Stylus đi kèm.

Phiên bản dual SIM của G Pro Lite dùng toàn phím cảm ứng với một phím nóng để chuyển đổi giữa các SIM trong khi bản SIM đơn lại sở hữu một nút Home dạng vật lý. Cả 2 model này đều được tích hợp camera sau 8 megapixel, camera trước 1,3 megapixel.

LG G Pro Lite nặng 161 gram, mỏng 9,4mm và có sẵn 2 màu là đen và trắng. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, việc sử dụng chip MediaTek và cấu hình thấp cho thấy, sản phẩm sẽ gia nhập nhóm trung.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm