Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus G lập kỷ lục tại Việt Nam

Tổ chức kỷ lục Việt Nam vừa xác nhận LG Optimus G là chiếc smartphone được mua nhiều nhất trong giờ ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, với 100 chiếc được bán ra.

LG Optimus G lập kỷ lục tại Việt Nam

Tổ chức kỷ lục Việt Nam vừa xác nhận LG Optimus G là chiếc smartphone được mua nhiều nhất trong giờ ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, với 100 chiếc được bán ra.

Kỷ lục được xác lập trong sự kiện ra mắt LG Optimus G tại Việt Nam “Giờ G cho siêu phẩm LG Optimus G” ở TP.HCM vào tối qua (7/3).

LG Optimus G là một trong những siêu phẩm của LG Mobile, đã gây sốt trên thị trường smartphone thế giới ngay khi vừa ra mắt.

 100 chiếc LG Optimus G được bán ra trong buổi ra mắt ngày hôm qua ở TP.HCM.

Máy có thiết kế nguyên khối hiện đại, tinh xảo với hai màu đen và trắng cùng ánh pha lê Crystal Reflection phản chiếu những hình khối đa chiều kết hợp cùng kính phân cực 3D tạo độ lấp lánh, sang trọng cho mặt sau. Thiết bị chỉ mỏng 8,45 mm, khung máy được viền kim loại sang trọng chế tạo bằng máy cắt laser tinh xảo.

LG Optimus G được trang bị màn hình cảm ứng cao cấp True HD IPS + 4,7 inch ứng dụng công nghệ cảm ứng ZeroGap với độ phân giải 1280 x 768 pixels mang tới trải nghiệm cảm ứng mượt mà và hiển thị hình ảnh sáng rực rỡ ngay cả khi ngoài trời.

Một trong những tính năng độc đáo của LG Optimus G là QSlide - cho phép người dùng xử lý 3 ứng dụng cùng lúc như xem video, lướt web, nhắn tin trên cùng một màn hình. Thanh tùy chỉnh độ rõ trên màn hình ứng dụng cho phép xử lý tác vụ ưu tiên mượt mà và hiệu quả. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước và vị trí khung cửa sổ các ứng dụng QSlide phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, tính năng Quick Memo được tích hợp trên LG Optimus G cho phép viết vẽ hoặc ghi chú trực tiếp lên màn hình và hiển thị những ghi chú này ngay trên màn hình chính thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi hoặc email những nội dung trên một cách dễ dàng.

 Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu máy.

Tính năng Screen Zooming giúp dễ dàng phóng to, thu nhỏ các thư viện hình ảnh, tin nhắn, email, cũng như kích thước của phông chữ và màn hình. Ngoài ra, với LG Optimus G, người dùng có thể cảm nhận từng chi tiết của đoạn video yêu thích bằng tính năng Live Zooming – cho phép phóng to thu nhỏ hình ảnh gấp 5 lần ngay cả khi đang xem video Full HD.

Tính năng Smart Shutter giúp tự động điều chỉnh tốc độ chụp để có thể bắt được mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh sắc nét và không bị nhòe khi chủ thể di chuyển cũng như màn hình rung. Bên cạnh đó, tính năng Time Catch Shot cho phép tự động chụp thêm 5 tấm hình trước khi bấm nút chụp giúp người dùng không bao giờ đánh mất những khoảnh khắc quý giá. Ngoài ra, LG Optimus G đem đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị với tính năng Cheese Shutter cho khả năng chụp ảnh bằng giọng nói thật đơn giản chỉ với các từ “Cheese”, “LG” hay “Smile”.

 LG Optimus G.

LG Optimus G sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5Ghz, bộ nhớ RAM 2 GB trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 mang đến hiệu năng xử lý cao hơn 30% so với bộ xử lý lõi tứ thông thường. Pin dung lượng lớn 2100mAh cho thời gian sử dụng bền bỉ. Chuẩn kết nối không dây NFC cho phép nhanh chóng chia sẻ dữ liệu và đặc biệt là khả năng hiển thị không dây Dual Screen Dual Play thông qua công nghệ Miracast giúp truyền hình ảnh song song giữa điện thoại và TV.

LG Optimus G được bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 14/3 trên toàn quốc với mức giá 12.490.000 đồng, tặng kèm viền bảo vệ điện thoại cao cấp (Bumper) trị giá 300.000 đồng.

Hoàng Duy

Theo Infonet

Hoàng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm