Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G5 có thể được làm bằng nhựa

Ngày hôm qua, một thông tin cho thấy sau khi rã máy LG G5, một trang công nghệ tuyên bố bên dưới vỏ kim loại của thiết bị này là một lớp nhựa dày.

Ban đầu mọi người ngỡ đây là một trò đùa Cá tháng Tư, nhưng video từ JerryRigEverything đã mô tả tỉ mỉ quá trình tháo rã máy, cho thấy mặt lưng của G5 dường như chỉ là một lớp nhựa được làm giả kim loại.

Điều này được nhiều người đồng tình vì họ cho rằng G5 cho cảm giác cầm quá nhẹ so vớii một sản phẩm kim loại. Các hình ảnh cho thấy khung viền bên trong được làm từ nhôm nhưng toàn bộ mặt lưng bao phủ có vẻ là nhựa, phủ lên trên đó là lớp mạ tạo ra ngoại hình của mặt lưng LG G5. Cảm giác kim loại mà người dùng nhận được khi cầm trên tay là kết quả của công nghệ Microdizing cao cấp của LG, nhưng chất liệu dường như không bao gồm kim loại.

chat lieu LG G5,  mo may LG G5,  LG G5 bang nhua,  LG G5 khong phai kim loai,  scandal LG anh 1

Người dùng có nhiều lý do để phân vân, liệu LG đã gây hiểu lầm khi gọi G5 là “điện thoại kim loại”, hay họ nên vui mừng khi cầm trên tay thiết bị có vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn nhẹ và chịu rơi tốt với chất liệu nhựa? Với khung nhôm và phần còn lại là nhựa, LG G5 có phải chiếc điện thoại kim loại thực thụ.

Trả lời Android Authority, một phát ngôn viên của LG dẫn lại thông cáo báo chí của họ “các dải anten cách điện của G5 được tích hợp một cách liền mạch, không dấu vết lên thân máy để không tạo chia cắt vẻ ngoài thống nhất của thiết bị uni-body kim loại”. Chưa có thêm giải thích từ LG, nhưng có thể phần hình ảnh từ clip chỉ là bộ phận nhỏ ở vị trí anten, còn phần còn lại đều làm từ kim loại.

LG G5 bằng nhựa Ngày hôm qua, một thông tin cho thấy sau khi rã máy LG G5, một trang công nghệ tuyên bố bên dưới vỏ kim loại của thiết bị này là một lớp nhựa dày.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm