Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 hàng Nhật Bản có giá 7 triệu tại Sài Gòn

Sau Hà Nội, một số cửa hàng tại TP.HCM đã bắt đầu nhập về chiếc LG G2 ISAI, hay còn gọi là G2 Nhật Bản với mức giá 7 triệu đồng.

LG G2 ISAI là phiên bản khác của LG G2 dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Máy có kiểu dáng hơi khác nhưng cấu hình tương đương với phiên bản LG G2 Hàn Quốc, trội hơn so với phiên bản quốc tế bán chính hãng tại Việt Nam. 
Khác với các máy được nhập từ Hàn Quốc, G2 ISAI không kèm theo dock sạc rời và pin dự phòng. Đại diện cửa hàng XT Mobile (đường Bắc Hải, quận 10, TP.HCM) cho biết máy được nhập từ thị trường Nhật Bản và hiện có giá 7,1 triệu đồng.
Tuy có cấu hình giống G2 Hàn Quốc, nhưng G2 ISAI lại mang một thiết kế khác. Máy vẫn dùng màn hình 5,2 inch nhưng dài hơn một chút, các góc cạnh vẫn được bo tròn mềm mại.
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất nằm ở mặt sau. G2 ISAI đã dời tất cả các phím cứng ở mặt lưng sang hai cạnh bên, đi ngược lại với cải tiến của LG G2. G2 ISAI sở hữu camera sau 13 MP (có chống rung quang học)  và camera trước 2,1 MP.
Dải loa và logo LG ở phần dưới mặt sau. Mặt sau của G2 ISAI trơn láng, không có những đường vân giả chất liệu jeans như trên G2 quốc tế.
Máy dày 9,1 mm, dày hơn một chút so vơi LG G2 bản quốc tế nhưng vẫn cho cảm giác mỏng nhẹ khi cầm trên tay. Viền máy được bao quanh bởi một dải màu ánh kim loại.
G2 ISAI sử dụng màn hình Full HD 5,2 inch, mật độ điểm ảnh 423 ppi, tấm nền IPS và kính cường lực Gorilla Glass 2.
Khả năng hiển thị của G2 ISAI không hề thua kém so với G2 quốc tế và thậm chí có phần nhỉnh hơn về độ nét. Tuy nhiên, màu sắc của G2 ISAI ấm hơn.
Khe cắm thẻ nhớ ở cạnh trên được bao bọc để chống bụi và nước.
Giắc microUSB và giắc 3,5 mm ở cạnh dưới. Việc LG bố trí cổng âm thanh ở cạnh dưới cho G2 ISAI không phải là một thiết kế tối ưu, đôi khi gây vướng trong một vài tình huống sử dụng.
Giống như LG G2, G2 ISAI cũng có viền màn hình mỏng. Mặt trước đơn giản và quyến rũ với nhiều đường cong.
Máy vẫn dùng các phím Android ảo và không có phím cảm ứng cố định. 
Người dùng có thể tháo nắp lưng để lắp Nano SIM, nhưng không thể tháo rời pin.
G2 ISAI hiện được bán ra với hai màu đen và trắng. Máy dùng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.26GHz, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 2 GB, pin 2.500 mAh. G2 ISAI chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 (có thể nâng lên Android 4.4).

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm