Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 có giá bán đắt hơn Galaxy S4 tại Đức

Phiên bản 16GB của mẫu smartphone Android mới nhất vừa được LG trình làng có giá bán tại Đức tương đương gần 17 triệu đồng.

Bảng giá bán lẻ của LG G2.

Mẫu smartphone chạy Android mới nhất của LG đã được tung ra thị trường, với bộ vi xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ nhất hiện nay. Kèm theo đó, G2 cũng là mẫu smartphone lạ nhất khi không trang bị phím vật lý ở mặt trước hay hai bên sườn máy, thay vào đó là phím bấm được bố trí gần camera ở phía sau. 

Trong buổi lễ ra mắt, hãng điện tử Hàn Quốc cho biết G2 sẽ lên kệ trên toàn cầu vào cuối tháng 8, nhưng không tiết lộ giá bán chính thức của mẫu smartphone này. Điều này gây không ít tò mò cho những người quan tâm đến mẫu smartphone Android mạnh mẽ này.

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau đó, một trang tin điện tử đã đưa ra thông tin về giá bán của LG G2 tại thị trường Đức. Theo đó, G2 phiên bản 16GB sẽ được bán với giá 599 euro, tương đương gần 17 triệu đồng và 629 euro (khoảng 18 triệu) cho bản 32 GB, mức giá này áp dụng với phiên bản quốc tế, không khóa mạng. Đây cũng có thể là giá bán sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu. Trong khi đó, giá bán của Samsung Galaxy S4 tại khu vực này ở mức 520 euro.

 

 

 

Hải Phong

Bạn có thể quan tâm