Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 - bản copy của Galaxy S4?

Không dễ để phân biệt chiếc Galaxy S4 với LG G2 nếu nhìn từ xa, đặc biệt là khi kích thước và kiểu dáng thiết kế của bộ đôi này rất giống nhau.

LG vừa chính thức trình làng chiếc G2 - sản phẩm được xem là át chủ bài của hãng điện thoại Hàn Quốc trong năm 2013. Chưa bàn đến vấn đề sức mạnh xử lý hay những tính năng mới trên chiếc G2, ấn tượng đầu tiên với người dùng đó là một sản phẩm giống Galaxy S4 đến kỳ lạ. 
LG G2 có thiết kế mặt trước không khác biệt nhiều so với Galaxy S4.

Trên thực tế, dù sở hữu màn hình 5,2 inch nhưng do viền màn hình mỏng, kích cỡ của LG G2 chỉ lớn hơn chút xíu so với Galaxy S4. Với mắt thường của người dùng, làm cách nào để nhận ra việc máy dài hơn khoảng 2 mm, rộng hơn 1 mm so với đối thủ?

Tất nhiên, vẫn có khá nhiều điểm để phân biệt chiếc G2 với Galaxy S4, chẳng hạn như việc máy không được tích hợp phím Home vật lý, logo của nhà sản xuất cũng được đặt ở mặt dưới màn hình, thay vì trên đỉnh đầu, đặc biệt là thiết kế với tổ hợp phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn đặt ở mặt sau, ngay bên dưới cụm camera.

Mặt sau.
Về cấu hình, LG G2 rõ ràng mạnh hơn so với đối thủ. Máy được tích hợp chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, camera sau 13 megapixel và pin 3.000 mAh. Tuy nhiên, cấu hình mạnh chưa chắc đã mang lại thành công, nhất là trong bối cảnh thị trường smartphone cao cấp đang có dấu hiệu bão hòa như hiện nay.

LG cần có một hướng đi mang tính đột phá nhiều hơn so với những gì chiếc G2 mang lại, ít nhất là một thiết kế với kiểu dáng mới lạ, thay vì na ná giống với Galaxy S4 như thời điểm hiện tại.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm