Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G Flex chính hãng giá từ 17 đến 18 triệu tại VN

Sau khi được bán ở Hàn Quốc, LG G Flex đã có thêm bản quốc tế. Máy sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 2.

Sau khi công bố bản quốc tế tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2014 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), LG G Flex màn hình cong đã được giới thiệu tại Việt Nam và chính thức lên kệ trong tháng 2.

LG G Flex có màn hình cong hiệu quả, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên một chiếc smartphone màn hình lớn. 

G Flex có màn hình 6 inch, lớn hơn 0,3 inch so với chiếc Galaxy Round của Samsung, độ phân giải HD 720 x 1.280 px, công nghệ Curved P-OLED độc quyền của LG. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,26 GHz Krait 400, GPU Adreno 330. Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP, bộ nhớ trong 32GB. 

Bên cạnh một cấu hình mạnh, LG G Flex còn có mặt lưng tự khôi phục vết trầy xước. Màn hình cong của máy được đánh giá là hữu dụng khi duyệt web, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Tính năng Dual Windows cũng cho phép người dùng có thể chạy đa nhiệm hai ứng dụng song song trên màn hình.

Theo LG, G Flex tại Việt Nam sẽ có giá từ 17 - 18 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn so với giá mẫu G Flex xách tay về VN cách đây vài tháng nhưng cao hơn so với phần lớn các smartphone cao cấp trên thị trường.

'Đập hộp' LG G Flex màn hình cong ở VN giá 20 triệu

Chiều ngày 17/11, chiếc smartphone màn hình cong của LG đã về đến TP HCM theo đường xách tay và được bán với giá 20 triệu đồng.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm