Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG chính thức ra mắt G2 mini với màn hình 4,7 inch

Có vẻ như khái niệm smartphone mini đang được đưa lên một tầm cao mới khi sản phẩm mini của LG có kích thước ngang bằng HTC One và lớn hơn nhiều so với iPhone 5S.

Theo một số thông tin trước đó, G2 mini sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm MWC 2014. Tuy nhiên, có vẻ như LG Hà Lan đang quá háo hức với sản phẩm này và đã chính thức công bố thông tin về mẫu G2 mini.

Sẽ có 2 phiên bản G2 mini, cho phép người dùng lựa chọn giữa chip xử lý Snapdragon 400 và Nvidia Tegra 4i. Cả hai đều có CPU lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Bên cạnh đó, LG cũng sẽ cho phát hành những phiên bản không có kết nối LTE và bản 2 SIM.

Màn hình của máy có kích thước 4,7 inch, độ phân giải qHD (540 x 960 pixel) chứ không phải HD 720p như tin đồn trước đó. G2 mini khi bán ra sẽ tích hợp sẵn Android 4.4 KitKat với giao diện Optimus UI. Hiện chưa rõ sản phẩm này có tích hợp tính năng bảo mật Knock Code, được quảng cáo “an toàn hơn cả Touch ID của Apple” hay không.

Mặt sau của máy giữ nguyên thiết kế so với đàn anh G2, với phím bấm cứng đặt dưới cụm camera 8 megapixel. G2 mini dùng pin 2.440 mAh, vỏ tháo rời để đặt khe cắm thẻ nhớ microSD. Dung lượng lưu trữ trong của G2 mini chỉ là 8 GB.

LG cho biết sản phẩm này sẽ bán ra đầu tiên tại Nga vào tháng 3. Các thị trường Trung Đông, Mỹ Latin, châu Á và châu Âu sẽ chỉ có hàng vào tháng 4. Model này có 4 màu là đen, trắng, đỏ và vàng champagne.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm