Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski xác nhận đàm phán với Real

Arsenal gửi đề nghị tới Zapata, Busquets đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca, Hazard sẽ ở lại Chelsea là những tin chính sáng 28/5.

Trên tạp chí Spiegel, người đại diện của Lewandowski là Cezary Kucharski chia sẻ: “Real Madrid liên lạc với chúng tôi cách đây vài tuần. Chúng tôi lắng nghe những điều họ nói. Đó là một câu lạc bộ lớn. Chúng tôi cũng đã thông báo chuyện này cho Bayern Munich”.

Theo giới truyền thông, Real Madrid sẵn sàng đề nghị ký với Lewandowski bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương 25 triệu euro mỗi năm. Mùa giải vừa qua, chân sút người Ba Lan ghi 30 bàn và góp phần quan trọng giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp.

Lewandowski co the den Real Madrid anh 1
Lewandowski là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Goal.

Arsenal gửi đề nghị tới Zapata

Chủ tịch của CLB Udinese là Franco Soldati xác nhận, Arsenal quan tâm tới tiền đạo Duvan Zapata. Mùa giải vừa qua khoác áo Udinese theo hợp cho mượn, chân sút 25 tuổi này thi đấu khá hay khi ghi 8 bàn thắng trong 25 trận ra sân tại Serie A. Hiện Duvan Zapata vẫn còn 1 năm trong hợp đồng cho mượn với Udinese, nhưng Napoli có điều khoản gọi anh về trước thời hạn. Khả năng Arsenal thuyết phục chân sút người Colombia khá khó khăn, bởi anh khẳng định đang hạnh phúc trong màu áo Udinese và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Busquets đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca

Ban lãnh đạo Barca thông báo, Sergio Busquets sẽ ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2021. Hợp đồng có thể kéo dài thêm 2 năm tùy thuộc vào số trận mà tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 200 triệu euro.

Sergio Busquets trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia. Anh đã có 8 năm khoác áo đội một Barca và giành 6 danh hiệu La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 4 cúp nhà vua.

Hazard sẽ ở lại Chelsea

Eden Hazard tiết lộ: “Tôi và huấn luyện viên Antonio Conte đã nói chuyện với nhau. Chúng tôi sẽ bắt tay nhau sau khi trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Italy thuộc bảng E tại EURO 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ ở lại. Tuy nhiên, không thể nói trước bất cứ điều gì trong bóng đá. Trước mắt, tôi cần tập trung thi đấu tốt ở EURO, sau đó mới nghĩ về Chelsea”.

Mùa trước, Eden Hazard thi đấu không thành công. Anh chỉ gây ấn tượng ở những vòng cuối. Điều đó là không đủ giúp Chelsea tránh mùa giải có kết quả thi đấu rất tệ hại với tư cách đội bảo vệ chức vô địch Premier League.

Ngày 29/5, Real sẽ chạm trán Atletico trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân San Siro (Milan, Italy). Real từng đánh bại Atletico 4-1 ở chung kết Champions League mùa 2013-14, trên đất Lisbon (Bồ Đào Nha).

Từ khi thành lập với tên gọi Athletic Club de Madrid, Atletico chưa bao giờ lên ngôi tại đấu trường European Cup/ Champions League. Họ lọt vào chung kết 2 lần ở mùa giải 1973/74 và 2013/14 nhưng đều phải nhận thất bại lần lượt trước Bayern Munich và Real Madrid.

Những màn đối đầu nảy lửa ở chung kết Champions League

Tam tấu Benzema-Bale-Cristiano Ronaldo (BBC) phải phá hệ thống phòng ngự của Atletico do Godin chỉ huy. Hai bên thừa hiểu khả năng của nhau khi đụng độ nhiều lần tại La Liga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm