Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski sẽ chuyển đến Bayern

HLV Klopp tiết lộ tiền đạo Lewandowski sẽ gia nhập Hùm xám xứ Bavaria sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.

Lewandowski sẽ chuyển đến Bayern

HLV Klopp tiết lộ tiền đạo Lewandowski sẽ gia nhập Hùm xám xứ Bavaria sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.

Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Ba Lan vẫn thuộc biên chế của Dortmund. Đội á quân Champions League khẳng định không để Lewandowski ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Lewandowski muốn được khoác áo Bayern sau khi chia tay Dortmund.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, vị thuyền trưởng Klopp của Dortmund chia sẻ: “Chúng tôi muốn chứng minh, với 1 cầu thủ đẳng cấp như Robert, đội bóng có thể thành công ở mùa tới. Sau khi để Goetze ra đi, CLB thất vọng hơn trận thua ở Wembley. Đó là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức tiết lộ một thông tin gây bất ngờ cho CĐV Dortmund: “Tôi nghĩ Robert Lewandowski sẽ thi đấu cho Bayern sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Đó cũng là mối lo ngại của ban lãnh đạo và các CĐV, nhưng chúng tôi phải đảm bảo Dortmund sẽ có một đội hình đủ sức cạnh tranh”.

Thông tin trên sẽ khiến nhà vô địch Ngoại hạng Anh MU rất thất vọng, bởi Lewandowski là mục tiêu theo đuổi số 1 của Quỷ đỏ từ đầu hè 2013. Tiết lộ của HLV Klopp đồng nghĩa với việc Dortmund sẽ không thu về được đồng nào từ vụ Lewandowski ra đi. Hiện tại, chân sút người Ba Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park và sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào hè 2014.

Trước khi HLV Klopp tiết lộ thông tin trên, tiền đạo Lewandowski từng chia sẻ mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Bayern. Gia nhập sân Allianz Arena, chân sút người Ba Lan sẽ được hội ngộ với tiền vệ Mario Goetze.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm