Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski lập hat-trick, Bayern Munich đại thắng 5-0

Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục khi ghi ba bàn vào lưới Dinamo Zagreb (1h45 ngày 30/9) giúp Bayern Munich thống trị bảng F với 6 điểm tuyệt đối.

Tổng hợp trận đấu: Bayern Munich 5-0 Dinamo Zagreb Lewandowski lập hat-trick góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb.
Pha lập công đầu tiên của Lewandowski đến ở phút 21. Tận dụng hậu vệ Dinamo Zagreb mắc sai lầm, Thiago Alcantara lao xuống cướp bóng trước khi kiến tạo dọn cỗ để trung phong người Ba Lan lập công.
Phút 28, Douglas Costa đánh đầu ngược sau cú đá phạt góc bên cánh trái tạo điều kiện để Lewandowski băng vào dứt điểm rất căng. Bóng dội xà và đi vào mép trong khung thành. Dù các cầu thủ đội khách phản đối nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho cựu sao Dortmund.
Lewandowski hoàn tất cú hat-trick phút 55. Thiago Alcantara ghi dấu ấn với cú chọc khe tinh tế, tạo điều kiện để trung phong 27 tuổi đánh bại thủ môn Eduardo ở thế đối mặt.
Đây là pha lập công thứ 10 của Lewandowski ở 3 trận liên tiếp. Trước đó chân sút người Ba Lan ghi 7 bàn vào lưới Wolfsburg (5) và Mainz (2) để thiết lập liền 3 kỷ lục tại Bundesliga: ghi 5 bàn trong thời gian nhanh nhất (9 phút), cầu thủ nước ngoài lập cột mốc 100 bàn nhanh nhất (168 trận) và cầu thủ đầu tiên ghi 7 bàn liên tiếp cho một đội bóng.

Lewandowski lập thêm hai kỷ lục tại Bundesliga

Sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn với thời gian nhanh nhất tại Bundesliga, Robert Lewandowski tiếp tục lập thêm hai kỷ lục khác ở giải đấu này.

Phong độ khủng khiếp giúp Lewandowski nâng tổng số bàn thắng cho Bayern mùa này lên 14 bàn chỉ sau 8 lần ra sân gồm 10 bàn tại Bundesliga, 3 tại Champions League và 1 tại Cúp quốc gia.
Giống Lewandowski, Douglas Costa cũng đang thể hiện phong độ siêu thuyết phục trong mùa đầu tiên khoác áo Bayern. Ngoài pha kiến tạo để cựu sao Dortmund lập công, cầu thủ chạy cánh người Brazil còn là người mở tỷ số mở ra chiến thắng "5 sao" cho Bayern ngay phút 13.
Tính đến lúc này, Douglas Costa ghi dấu ấn trong 10 bàn thắng cho Bayern sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận với 2 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo.
Mario Goetze cũng để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 phút 24. Sau pha phối hợp như đá tập của tài năng trẻ Coman, tuyển thủ Đức thoải mái dứt điểm hạ gục Eduardo.
Dù rất nỗ lực song các cầu thủ Dinamo Zagreb không thể ghi nổi bàn thắng danh dự trước nhà đương kim vô địch nước Đức.
Nỗi thất vọng hiển hiện gương mặt của đại diện Croatia. Trước đó, họ đã gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal ở lượt trận ra quân.
Niềm vui của các cầu thủ Bayern khi toàn thắng 11 trận tại giải năm nay (7 tại Bundesliga, 2 Champions League và 2 Cúp quốc gia Đức).
Tổng hợp trận đấu: Arsenal 2-3 Olympiakos Hai pha lập công của Walcott và Sanchez không thể giúp cho Arsenal có điểm trên sân nhà. Finnbogason ghi bàn ở phút 66 giúp Olympiakos thắng chung cuộc 3-2.

 

XÊP HẠNG BẢNG F

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Bayern Munich

2

2

0

0

8

0

+8

6

2

Olympiakos

2

1

0

1

3

5

-2

3

3

Dinamo Zagreb

2

1

0

1

2

6

-4

3

4

Arsenal

2

0

0

2

3

5

-2

0

 

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm