Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski chưa muốn dừng chân ở Bayern

Tiền đạo 32 tuổi cho biết anh có thể chia tay Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng và tìm kiếm thử thách mới.

"Bayern Munich không phải điểm dừng chân cuối cùng của tôi. Tất nhiên, kết thúc sự nghiệp ở đây là một lựa chọn, nhưng tôi vẫn còn nhiều năm để có thêm những thử thách mới. Tôi vẫn chưa nghĩ về chuyện giải nghệ", Goal dẫn lời Robert Lewandowski.

"Tôi không cảm thấy mình ở độ tuổi 32. Thậm chí, tôi thấy mình còn tốt hơn hồi 26 tuổi. Tôi đã làm những cách đặc biệt để đạt hiệu quả tối ưu trong tập luyện. Tôi có thể thi đấu thêm 8 năm nữa".

robert lewandowski anh 1

Lewandowski cho biết cơ thể của anh vẫn còn sung mãn ở tuổi 32 nên chưa nghĩ đến chuyện dừng chân. Ảnh: Getty.

Bundesliga 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 18/9, sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

"Mùa giải tới sẽ cực kỳ khó khăn, bạn buộc phải khôn khéo hơn. Bạn không thể lúc nào cũng chơi trọn vẹn 90 phút và ghi 2 bàn. Đôi khi bạn phải chơi chậm lại một chút và để ý xem đối thủ là ai để có những tính toán. Ưu tiên của tôi là kết quả của đội chứ không phải thành tích cá nhân", Lewandowski nói về mùa giải sắp khởi tranh.

Tiền đạo của Bayern có mùa giải 2019/20 thành công khi cùng đội chủ sân Allianz Arena giành cú ăn ba gồm Bundesliga, Champions League và Cúp Quốc gia.

Lewandowski ghi đến 56 bàn trên mọi đấu trường. Điều đáng tiếc đối với anh là danh hiệu Quả bóng Vàng không được trao trong năm 2020.

Klose dạy Lewandowski dứt điểm trước thềm Champions League Tiền đạo người Ba Lan được Miroslav Klose hướng dẫn các kỹ năng săn bàn trong buổi tập của Bayern, chuẩn bị cho ngày Champions League trở lại.

Lewandowski: 'Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng'

Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich phát biểu tự tin về màn trình diễn của bản thân trong mùa giải 2019/20.

Lewandowski trước cơ hội san bằng kỷ lục của Ronaldo

Chân sút người Ba Lan còn trận chung kết với PSG để san bằng thành tích ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Champions League của Cristiano Ronaldo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm