Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leverkusen - PSG: Giành lợi thế trên đất Đức

Thiếu vắng chân sút chủ lực Cavani do chấn thương đùi nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà Bayer Leverkusen.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Bay Arena, 2h45 ngày 19/2

Mùa trước Paris Saint Germain (PSG) dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti đã lần đầu tiên vào đến tứ kết. Họ chỉ chịu dừng bước trước Barcelona do luật bàn thắng trên sân khách. Mùa giải này, PSG là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch nhờ lực lượng đồng đều, phong độ ấn tượng.

PSG được đánh giá rất cao ở mùa bóng năm nay. Ảnh: Getty Images.

PSG được đánh giá cao hơn hẳn so với Bayer Leverkusen. Để lọt vào vòng đấu knock-out, đội bóng của HLV Laurent Blanc chỉ thất bại duy nhất 1 trận đấu tại vòng bảng trước Benfica sau khi đã chắc chắn giành được ngôi đầu.

Phong độ ấn tượng của PSG có đóng góp rất lớn của chân sút Zlatan Ibrahimovic. Anh là chân sút ghi bàn tốt thứ 2 tại vòng bảng với 8 bàn thắng, chỉ xếp sau Ronaldo. Tuy nhiên, ở trận gặp Leverkusen đêm nay Ibrahomovic sẽ không có đối tác ăn ý là Cavani.

Chân sút người Uruguay chưa thể hồi phục chấn thương đùi ở trận gặp Bordeaux vào tháng trước. Thiếu vắng Cavani, tiền đạo đã ghi 20 bàn cho PSG mùa này, là tổn thất lớn của đội bóng. Ngoài ra hậu vệ phải Jallet cũng chưa thể trở lại thi đấu sớm.

Về phần Bayer Leverkusen, họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Emre Can không thể thi đấu do thẻ phạt, Stefan Reinartz chưa chắc ra sân vì chấn thương ở chân. Hai tiền đạo Derdiyok và Kruse cũng bỏ lỡ trận đấu do dính chấn thương khá nặng.

Với phong độ ấn tượng, lực lượng vượt trội PSG tràn đầy cơ hội tìm kiếm một chiến thắng ngay trên đất Đức trước Leverkusen.

Đội hình dự kiến:

Bayer Leverkusen: Leno; Hilbert, Wollscheid, Spahić, Boenisch; Rolfes, Bender, Hegeler, Castro, Son, Kiessling.

PSG: Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, Thiago Silva, Digne; Cabaye, Thiago Motta, Pastore; Ménez, Ibrahimović, Lavezzi.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm