Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leverkusen không được nhận đĩa vàng

Nhà đương kim vô địch Đức sẽ không được nhận đĩa vàng để đánh dấu mùa giải vô địch bất bại duy nhất trong lịch sử.

Theo Bild, Bayer Leverkusen sẽ không được nhận đĩa vàng cho chức vô địch bất bại ở mùa giải 2023/24.

"Ý tưởng trao đĩa vàng cho đội bóng của Xabi Alonso đã được thảo luận trong buổi họp giữa cơ quan quản lý Bundesliga và các đội bóng thành viên trong tuần này. Cuối cùng, DFL từ chối vì nhiều lý do", tờ báo Đức cho biết.

CLB chủ sân Bay Arena vừa trải qua mùa giải lịch sử với cú đúp danh hiệu Bundesliga và cúp Quốc gia. Sau 5 lần về nhì tại Bundesliga, Leverkusen đã có lần đầu tiên trong lịch sử nâng cao chức vô địch quốc gia.

Ngoài ra, họ cũng giải cơn khát ở đấu trường cúp Quốc gia Đức sau 31 năm chờ đợi. Trong hành trình vô địch Bundesliga và cúp Quốc gia, Leverkusen bất bại.

Thầy trò Xabi Alonso còn vào đến chung kết Europa League. Tuy nhiên, họ để thua trước Atalanta quá bản lĩnh của HLV Gian Piero Gasperini.

Ở mùa giải tiếp theo, Leverkusen vẫn giữ được thuyền trưởng Xabi Alonso. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga đứng trước cuộc "chảy máu đội hình". Hàng loạt trụ cột của Leverkusen đang được các đội bóng lớn để mắt.

Theo Bild, ban lãnh đạo Paris Saint-Germain xem Jeremie Frimpong thuộc Bayer Leverkusen là mục tiêu chiêu mộ số một của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngoài ra, Florian Wirtz - tài năng sáng giá nhất CLB - cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều gã khổng lồ châu Âu, trong đó có Bayern Munich.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bayer Leverkusen, sau kỳ tích là chảy máu nhân sự

Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain xem Jeremie Frimpong thuộc Bayer Leverkusen là mục tiêu chiêu mộ số một của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm