Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levante - Real Madrid: Kền kền lại dựa hơi CR7

Ở giải năm nay, mỗi khi Cristiano Ronaldo chơi bùng nổ cũng là lúc Real Madrid có được những chiến thắng hoành tráng.

Vòng 8 La Liga – 01h00 ngày 6/10, sân Ciutat de Valencia

Ở những mùa trước, Cristiano Ronaldo luôn được xem là người có tầm ảnh hưởng nhất ở Real. Tuy nhiên, sau hai trận đầu im tiếng tại giải năm nay, người ta không còn nhấn mạnh đến vai trò của CR7. Đặc biệt xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro Gareth Bale trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè càng khiến CR7 trở thành tâm điểm của sự hoài nghi.

Tuy nhiên, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Kền kền trắng, Ronaldo chứng tỏ anh vẫn là số 1 tại Bernabeu. Tính đến thời điểm này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phát hỏa tới 11 lần sau 9 trận đấu chính thức cùng Real. Trong đó tại Champions League, CR7 đang dẫn đầu danh sách dội bom với 5 lần "nổ súng" sau hai lượt trận. Tại La Liga, cựu sao MU cũng chỉ chịu đứng sau Messi và chân sút đang lên Diego Costa về số lần lập công.

Rất khó để Levante cản bước tiến của Ronaldo và đồng đội.

Vậy nên, trong chuyến làm khách trên sân của Levante đêm nay, chắc chắn Ronaldo vẫn là người được kỳ vọng nhất bên phía Real. Khả năng CR7 tỏa sáng đem lại chiến thắng hoành tráng cho Kền kền trắng là cực lớn, bởi tiền vệ 28 tuổi hiện đang rất hưng phấn sau khi lập cú đúp trong trận thứ 100 tham dự sân chơi Champions League hồi giữa tuần.

Dĩ nhiên, Real không chỉ dựa vào một mình Ronaldo mà họ còn phải dựa vào cả những ngôi sao khác như Illarramendi, Isco và Di Maria... Trong đó tài năng trẻ Isco hẳn rất muốn lấy lại hình ảnh ấn tượng trong những ngày đầu gia nhập Bernabeu sau hai trận đấu liên tiếp mờ nhạt trước Atletico Madrid và FC Copenhagen vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Levante đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng. Kể từ khi mùa giải diễn ra, đoàn quân của HLV Caparros mới chỉ để thua duy nhất một trận trước Barcelona trong ngày khai màn, còn lại họ đều đều bất bại (thắng 2 hòa 4). Ở trận đấu gần đây nhất Levante đã hạ gục Osasuna ngay trên sân khách với tỷ số 1-0.

Ba lần đụng độ gần nhất, Levante đều quỳ gối trước Real.

Nói như vậy không có nghĩa là Levante đã đủ sức để có thể níu chân Real. Xin lưu ý, ngoài Barca, các đối thủ của thầy trò Caparros ở 6 trận vừa qua đều không được đánh giá cao. Chưa kể, thành tích sân nhà của Levante tại La Liga là không tốt. 8 trận gần đây tại Ciutad de Valencia, những “Chú ếch” đều chưa một lần biết đến mùi chiến thắng.

Ba lần đụng độ Levante gần đây, Real đều thị uy sức mạnh bằng những chiến thắng với hiệu suất ghi bàn rất chênh lệch 11-4. Với tinh thần đang rất hưng phấn sau trận đại thắng tại Champions League, nhiều khả năng đội thị vệ Hoàng gia lại khiến Levante ôm hận lần thứ tư liên tiếp.

Thông tin lực lượng:

Levante: Không vắng cầu thủ quan trọng nào.

Real: Bale và Alonso chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Levante: Navas; Lell, Vyntra, Rodas, Juanfran; Diop, Simao; Lopez, Ruben Garcia, El Zhar; Diawara.

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Khedira, Illarramendi; Ronaldo, Isco, Di Maria; Benzema.

Dự đoán: 1-4

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.87

1 1/2:0

-0.93

3

0.90

1.00

Tỷ lệ hiệp một

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

-0.93

1/2:0

0.82

1 1/4

0.83

-0.93

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm