Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lều Phương Anh sinh con gái đầu lòng

Top 3 Vietnam Idol 2010 vừa đón chào con gái vào trưa nay (5/1) tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc.

Một người bạn của Lều Phương Anh cho biết, cô chuyển dạ và nhập viện vào chiều qua. Trưa nay (5/1), cô đã hạ sinh con gái. Cô và ông xã đặt tên con là Nguyễn Tuệ An với mong muốn con gái lớn lên sẽ thông minh, xinh đẹp và có cuộc sống bình an.

Bên cạnh ca sĩ gốc Hà thành lúc sinh có mẹ và ông xã từ Hà Nội bay vào. Mẹ cô đã vào trước 3 tháng để chăm sóc con gái. Năm nay, cả gia đình cô chuyển vào TP HCM đón Tết.

Lều Phương Anh vẫn xinh đẹp khi mang bầu.

Chồng của Lều Phương Anh là một doanh nhân ở Hà Nội. Anh từng ly hôn và có một con trai lớn. Tuy nhiên, điều này không làm cản trở tình yêu và hạnh phúc của cô. Gia đình Lều Phương Anh ban đầu có chút ái ngại về con rể tương lai nhưng nhìn thấy con gái hạnh phúc, họ hoàn toàn ủng hộ tình yêu của cả hai.

Lều Phương Anh hiện tại đang nằm tại phòng hồi sức. Sức khỏe của mẹ và bé đều tốt. Cô cho biết, suốt quá trình mang thai mình không bị ốm nghén, không bị mệt mỏi, ngược lại tràn đầy năng lượng làm việc. Ở tháng thứ  2 của thai kỳ, cô vẫn đóng phim Em là bà nội của anh. Đến tháng thứ 8, cô đều đặn vào phòng thu âm. Album Lời ru cho con mới ra mắt chính là món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho con gái. 


Bích Hằng

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm