Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lều Phương Anh khoe con gái 6 tháng tuổi

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho biết con gái Tuệ An 6 tháng tuổi ngoan ngoãn, hay cười nên cô thoải mái làm việc.

Lều Phương Anh vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Nga. Cô được mẹ và con gái đón ở sân bay TP HCM. Ca sĩ gốc Hà thành tâm sự: “Lần đầu xa con, cảm giác nhớ nhung khiến tôi bần thần. Tôi chỉ mong biểu diễn thật tốt và nhanh chóng trở về sớm với con. Với tôi, có con là niềm hạnh phúc nhất”. 

Leu Phuong Anh khoe con gai anh 1
Lều Phương Anh khoe con gái xinh xắn ở sân bay. Ảnh: Nguyễn Thành

Con gái Lều Phương Anh tên là Nguyễn Tuệ An. Bé được 6 tháng tuổi và được mọi người khen dễ nết, hay cười giống mẹ. Trong thời gian cô lưu diễn, con bé được bà ngoại chăm sóc. Chồng Lều Phương Anh thường xuyên đi công tác, một tuần mới gặp mẹ con cô một lần. 

Theo top 3 Vietnam's Idol, ông xã là doanh nhân, làm việc tại Hà Nội. Anh từng ly hôn và có con trai lớn. Tuy nhiên, điều này không làm cản trở tình yêu và hạnh phúc của cô. Gia đình Lều Phương Anh ban đầu có chút ái ngại về con rể tương lai nhưng nhìn thấy con gái hạnh phúc, họ hoàn toàn ủng hộ tình yêu của cả hai.

Nói về sự xa cách, cô chia sẻ: "Tương lai vợ chồng tôi sẽ về cùng một mối nhưng trước mắt công việc của cả hai chưa sắp xếp được. Tuy sống xa nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tin tưởng, cảm thông".

Leu Phuong Anh khoe con gai anh 2
Con gái Lều Phương Anh đã 6 tháng tuổi. Ảnh: Nguyễn Thành

Hiện con gái đã cứng cáp, Lều Phương Anh mới bắt đầu đi diễn trở lại. Cô vừa ra mắt album Tình ca Lều và ngay sau đó là chuyến lưu diễn Nga. Cô bất ngờ vì album nhạc xưa của mình nhận được nhiều tình cảm, sự khen ngợi của khán giả.

Giọng ca trưởng thành từ Vietnam's Idol sẽ có đêm diễn giới thiệu các tình khúc trong album nhạc xưa tại phòng trà Đồng Dao vào ngày 18/6.

N. Hằng

Ảnh: Thành Nguyễn

Bạn có thể quan tâm