Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio và những tài tử được kỳ vọng tỏa sáng trong năm 2021

Leonardo DiCaprio, Tom Cruise, Will Smith hay Simu Liu là các nam diễn viên có thể để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua những bộ phim mới trong năm nay.

phim hay 2021 anh 1

Tom Cruise với Top Gun: Maverick: Thật khó tin khi Tom Cruise chỉ còn cách ngưỡng 60 tuổi khoảng hai năm nữa. Anh vẫn miệt mài với các dự án hành động. Nếu không có đại dịch, khán giả đã được thưởng thức Top Gun: Maverick từ năm 2020. Anh trở lại sắm vai viên phi công tài ba Maverick sau hơn 30 năm và gây tò mò cho khán giả. Ngoài ra, Cruise còn đang nỗ lực hoàn tất Mission: Impossible 7, nhưng số đông dự đoán bom tấn khó có thể kịp ra mắt trong tháng 11 như kế hoạch của Paramount.

phim hay 2021 anh 2

Leonardo DiCaprio với Don’t Look Up: Trong 5 năm qua, Leonardo DiCaprio chỉ xuất hiện trong The Revenant (2015) và Once Upon a Time in Hollywood (2019). Năm nay, anh thử sức với thể loại hài qua Don’t Look Up. Dự án của Adam McKay theo chân hai nhà thiên văn nghiệp dư bỗng phát hiện Trái Đất đang bị đe dọa bởi một thiên thạch. Xuất hiện bên cạnh DiCaprio là nhiều ngôi sao như Jennifer Lawrence, Timothée Chamalet, Chris Evans, Cate Blanchett, Meryl Streep, Ariana Grande…

phim hay 2021 anh 3

Benedict Cumberbatch với Louis Wain: Doctor Strange in the Multiverse of Madness bị trì hoãn do dịch bệnh nên khán giả chưa thể sớm tái ngộ Doctor Strange. Song, công chúng có thể chờ đợi Benedict Cumberbatch ở Louis Wain. Đây là tác phẩm tiểu sử kể về danh họa người Anh hồi thế kỷ XIX. Phim còn có sự tham gia của Claire Foy và Andrea Riseborough. Cách đây bảy năm, Cumberbatch từng nhận đề cử Oscar với một tác phẩm tiểu sử khác là The Imitation Game.

phim hay 2021 anh 4

Will Smith với King Richard: Cái tên Will Smith vẫn là một thế lực tại phòng vé, với khả năng diễn xuất đã được khẳng định qua các đề cử Oscar cho Ali (2001) hay The Pursuit of Happyness (2006). Sự chú ý năm nay mà Smith tạo ra đến từ King Richard. Trong tác phẩm tiểu sử, anh sẽ vào vai cha, đồng thời là huấn luyện viên, của hai nữ tay vợt huyền thoại Serena và Venus Williams.

phim hay 2021 anh 5

Dev Patel với The Green Knight: Khán giả chờ đợi câu chuyện về Ngài Gawain và Lục Kỵ sĩ thời Hiệp sĩ Bàn tròn được đạo diễn David Lowery kể lại dưới góc nhìn đen tối. Ở trung tâm của bộ phim là Dev Patel - chàng trai nổi lên sau Slumdog Millionaire (2008) và từng nhận đề cử Oscar diễn xuất với Lion (2016). Trong năm nay, Patel còn đóng chính trong bộ phim do tự mình làm đạo diễn là Monkey Man.

phim hay 2021 anh 6

Simu Liu với Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings: Simu Liu đảm nhận trọng trách lớn lao. Đây là tài tử đầu tiên đảm nhận vai một siêu anh hùng gốc Á trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Khán giả sẽ được làm quen với Shang-Chi, đồng thời diện kiến Mandarin thực thụ cùng tổ chức Thập Nhẫn của hắn. Sắm vai phản diện trong phim là Lương Triều Vỹ.

phim hay 2021 anh 7

Tom Holland với Spider-Man 3: Tom Holland gọi phần phim riêng thứ ba về Người Nhện thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel là dự án cực kỳ hoài bão của Marvel Studios. Theo đó, khán giả mong chờ anh tiếp tục tỏa sáng sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trước đó trong MCU. Mở đầu phần ba, Peter Parker đối diện với khó khăn lớn khi cậu bị lộ danh tính trước cả thế giới.

phim hay 2021 anh 8

Ethan Hawke với The Northman: Đạo diễn Robert Eggers quy tụ dàn sao sáng giá cho bộ phim lấy đề tài báo thù với bối cảnh Iceland thời Viking hồi thế kỷ X. Bên cạnh Willem Dafoe, Anya Taylor-Joy và Nicole Kidman, nhiều người mong đợi Ethan Hawke tỏa sáng trong vai nhà vua. Anh từng có hai lần nhận đề cử Oscar với Training Day (2001) và Boyhood (2014).

phim hay 2021 anh 9

Woody Harrelson với Venom: Let There Be Carnage: Carnage là đối thủ truyền kiếp của Spider-Man và Venom trong truyện tranh Marvel. Và đây cũng chính là gương mặt phản diện ở Venom 2. Vai Cletus Kasady/Carnage do diễn viên giàu kinh nghiệm Woody Harrelson thể hiện. Số đông mong đợi Harrelson có thể góp phần giúp bộ phim mới thành công hơn phần trước về mặt nội dung.

phim hay 2021 anh 10

Andrew Garfield với The Eyes of Tammy Faye: Nổi lên sau The Social Network (2010), Andrew Garfield có một thập kỷ diễn xuất tương đối ổn định. Nổi bật trong sự nghiệp của anh có đề cử Oscar dành cho phim chiến tranh Hacksaw Ridge (2016). Năm nay, Garfield vào vai chồng của nhà truyền giáo qua truyền hình gây nhiều tranh cãi Tammy Faye (Jessica Chastain). Cuộc đời đầy biến động của bà vợ nhà Bakker, trong đó Jim Bakker (Garfield) đóng vai trò rất quan trọng, sẽ được kể lại qua màn ảnh.

10 minh tinh được mong đợi tỏa sáng trong năm 2021

Kristen Stewart, Ana de Armas, Lady Gaga hay Anya Taylor-Joy là những gương mặt nữ diễn viên hứa hẹn tỏa sáng trong năm nay qua các vai diễn mới.

An Thanh

Ảnh: Outnow

Bạn có thể quan tâm