Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo tung smartphone bom tấn cạnh tranh LG G3

Lenovo K920 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, với màn hình QHD, chip Snapdragon 801, sẽ là đối thủ đáng gờm của LG G3 và chiếc Galaxy Note 4 sắp tới của Samsung.

Với màn hình cỡ 6 inch, gọi Lenovo K920 là một chiếc smartphone khổng lồ cũng đúng mà một chiếc tablet mini cũng chẳng sai. Sở hữu màn hình QHD, cùng độ phân giải với LG G3, thiết bị này trông khá nhỏ gọn với viền siêu mỏng cùng bộ khung kim loại chắc chắn.

Đây cũng là một trong số ít những sản phẩm thuộc nhóm cao cấp có thiết kế 2 SIM. Máy được trang bị camera sau 16 megapixel, camera trước 5 megapixel cho việc chụp ảnh tự sướng. Màn hình độ nét cao cũng sẽ khiến người dùng cảm thấy hứng thú hơn khi xem lại những bức ảnh mình đã chụp.

Những thông số còn lại của Lenovo K920 bao gồm RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và nền tảng Android 4.4 tích hợp sẵn. Điều này đồng nghĩa với việc, cấu hình của máy không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp nào, từ Samsung Galaxy S5 cho đến HTC One M8.

Hiện chưa rõ kế hoạch phân phối của Lenovo cho dòng sản phẩm này tại các thị trường nước ngoài cũng như giá bán của máy. Tuy nhiên, nhiều khả năng K920 sẽ có mặt tại Việt Nam, do trước đó mẫu K900 cũng đã ít nhiều tạo được tiếng vang trên thị trường.

Một số hình ảnh của sản phẩm này:

Máy có màn hình 6 inch, các cạnh vuông vức.
Model này có khá nhiều thay đổi so với chiếc K900 thế hệ trước.
Camera 16 megapixel của máy được thiết kế lồi.
Máy có viền màn hình siêu mỏng, giống LG G3. Điều này giúp giảm bớt kích thước sản phẩm.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm